วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : วิกตอเรีย กิมาไรส์ vs จิวเนสเซ่ ( 1 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

ราคาต่อรอง : วิกตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิกตอเรีย กิมาไรส์ vs จิวเนสเซ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิกตอเรีย กิมาไรส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จิวเนสเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ดอม อาฟอนโซ่ เฮนริเกวส

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิกตอเรีย กิมาไรส์ ตัวแทนจากโปรตุเกส เกมนี้ขอแค่เสมอก็ลอยลำทันที แต่เนื่องจากสกอร์ยังไม่ห่างทำให้ประมาทไม่ได้แน่นอน เพราะหากแพ้ 1-2 ก็จะตกรอบทันทีเลย ซึ่งเกมนี้ คาดว่า ไอโว่ วีเอร่า กุนซือใหญ่จะวางขุมกำลังที่จริงจังมากขึ้นนำทีมมาโดย ชูเอา คาร์ลอส, โอลา จอห์น และ ดาวิดซอน คอยสร้างสรรค์เกมรุก เพื่อสนับสนุนหัวหอกอย่าง อเล็กซานเดอร์ กูเอเดส ในการหาโอกาสผลิตสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : จิวเนสเซ่ ตัวแทนจากลักเซมเบิร์ก ตามหลังอยู่ด้วยสกอร์ 0-1 จากเลกแรกที่เจอกัน เกมนัดที่ 2 ต้องบุกมาเยือนถึงถิ่น เอสตาดิโอ ดอม อาฟอนโซ่ เฮนริเกวส ถือว่าเป็นงานยากของพวกเขาอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนความพร้อมคาดว่า นิโคลาส์ ฮุยส์ม็อง เตรียมจัดชุดหลักซึ่งนำทีมมาโดย ดานี่ ซาเวียร์, ลูก้า ดูริอัตติ, เซดริก โซอาเรส, ดาวิด เด ซูซ่า และหน้าเป้า อันเดรีย เดดด้า ที่พร้อมลงหาสกอร์ให้กับทีม

ทรรศนะ : เกมนี้เรื่องความห่างชั้นมีแน่นอน อยู่ที่ว่าเจ้าบ้าน กิมาไรซ์ จะเต็มที่ขนาดไหนมากกว่า เพราะเกมแรกก็ขี่ด้วยเรตที่เยอะเช่นกันแต่ก็ชนะด้วยผลสกอร์แค่จิ๊บๆเอง ซึ่งทำให้นักลงทุนผิดหวังกันไปตามๆกัน แต่เนื่องจากเกมนี้เป็นการเล่นต่อหน้ากองเชียร์ อาจจะเต็มที่มากขึ้นเพราะต้องการเอาใจแฟนๆด้วยผลชนะ มองว่าหากพวกเขาเต็มที่เมื่อไหร่ จิวเนสเซ่ สู้ลำบากแน่ และมีโอกาสโดนยิงกระจุยได้ทุกเมื่อ

ราคาบอล : วิกตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 2/2.5
ฟันธง : วิกตอเรีย กิมาไรส์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ