วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : อปอลล่อน vs สปายริส ( 18 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : อปอลล่อน ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อปอลล่อน vs สปายริส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อปอลล่อน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปายริส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : นีโอ จีเอสพี

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อปอลล่อน ตัวแทนจากประเทศ ไซปรัส ผลงานเกมแรกบุกไปชนะมาได้ก่อน 2-0 ทำให้โอกาสเข้ารอบสดใส เพราะมีทางเลือกหลายทาง โดยตอนนี้ลีกภายในยังไม่เปิด เลยใช้เกมนี้เป็นการทดลองนักเตะไปในตัว ส่วนความพร้อมก็ไม่ผิดคาดจากเกมแรกสักเท่าไหร่เพราะทุกคนต่างทำหน้าที่ได้ดี ซึ่งเกมรุกน่าจะให้โอกาส ลีโอนิส ปิสทัส กับ เซลาย่า เป็นดูโอ้คู่หน้าต่อไป ส่วนตัวเชื่อมเกมจะยังคงให้ เจา เปโตร คูเอร่า ลงทำหน้าที่ต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปายริส ตัวแทนจากลีกประเทศ ลิธัวเนีย แพ้มา 2 เกมติดแล้วทั้งในลีกและรายการยุโรป ซึ่งเกมนี้ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากบุกเก็บชัยชนะให้ได้ด้วยสกอร์ห่างเกิน 2 เท่านั้น โดยความพร้อมเกมนี้ถือว่าสมบูรณ์เพราะไม่มีตัวเจ็บหรือแบนใดๆ โดย ฟิกูริเอโด้ กับ ปิลิไบติส พร้อมยืนเป็นเป็นคู่หน้า และให้ เซอร์วิส เป็นตัวสอดแทรกตามเดิม

ทรรศนะ : อปอลลอน แม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามต่อเนื่องมากนักเพราะลีกภายในยังคงปิดฤดูกาลอยู่ แต่จากเกมแรกถือว่าทำผลงานได้เข้าเป้าทีเดียว โดยศักยภาพถือว่าเหนือกว่าอยู่แล้ว ยิ่งเกมนี้ได้เล่นในบ้านอีก ประกอบกับผู้มาเยือนอย่าง สปายริส ต้องมาเปิดเกมแลก โอกาสเจ้าบ้านจึงมีสูงในการเจาะเข้าทำซึ่งมองดูแล้วเรต 2 ลูกถือว่าไม่แพง ยังไงก็น่าอยู่เชียร์เจ้าบ้านจริงๆ

ราคาบอล : อปอลล่อน ต่อ 2
ฟันธง : อปอลล่อน ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ