วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก : แทร็บซอนสปอร์ -vs- สปาร์ต้า ปราก ( 15 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แทร็บซอนสปอร์ -vs- สปาร์ต้า ปราก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แทร็บซอนสปอร์ : ชนะ 0 เสมอ 5 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปาร์ต้า ปราก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Medical Park Stadyumu (Trabzon)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แทร็บซอนสปอร์ 5นัดหลังสุด เสมอ5 ต้องเจอปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บเยอะเหมือนกัน ยูซูฟ ซารี ปีกขวา, อาห์เหม็ด เซวินค์ ปีกซ้าย, เอ็บราร์ คูมูร์ มิดฟิลด์ตัวรุกและ โอเกนยี่ โอนาซี่ มิดฟิลด์ตัวรับคนสำคัญทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวนลงเล่นไม่ได้แน่นอน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ จะยืนเป็นหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปาร์ต้า ปราก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านส่วนรายการนี้เพิ่งลงเล่นเป็นเกมแรก กุนซือ วาคลาฟ ยิเล็ค จะวางระบบการเล่น 4-4-2 กองหน้าคู่ใช้ กูเอลอร์ คานก้า กับ อดัม ฮโลเอ็ค จะยืนล่าตาข่ายร่วมกัน กองกลางใช้ มิชาล ซาเอ็ค กับ ซราน พลาวี่ จะเดินเกมร่วมกัน แนวรับใช้ ลูคัส เตติน่า เป็นหัวใจหลัก

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแทร็บซอนสปอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสปาร์ต้า ปราก เช่นกัน และทีมสปาร์ต้า ปรากน่าจะมีความฟิตผู้เล่นที่ดีกว่าเพราะลงเล่นเกมลีกไปแล้วหลายนัด เกมนี้ได้เปรียบเล่นในรังเหย้าด้วย แทร็บซอนสปอร์อุ่นเครื่องมาอย่างเดียว ขุมกำลังก็มีผู้เล่นบาดเจ็บเยอะมาก นัดนี้ต้องมาเยือนด้วยความพร้อมไม่ดีสักเท่าไหร่ เทียบกันแล้วสปาร์ต้า ปรากดูมีภาษีกว่าน่าจะยิงเอาชนะได้

เรตราคาเปิดที่ : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : สปาร์ต้า ปราก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ