วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก : ลูโดโกเรตส์ -vs- มาริบอร์ ( 22 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลูโดโกเรตส์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ :ลูโดโกเรตส์ -vs- มาริบอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูโดโกเรตส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาริบอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ลูโดโกเร็ตส์ อารีน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลูโดโกเรตส์ ลูโดโกเร็ตส์ อารีน่า เล่นสบายเท้ามากในรอบที่ผ่านๆมารายการนี้ รอบ 3 ก็ถล่มยับเดอะ นิว เซนต์ส 9-0 เข้ารอบมาแบบไม่ยากเย็น ส่วนความพร้อมก่อนเกมนี้ วลาดิสลาฟ สโตยานอฟ ผู้รักษาประตูเป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งานเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 หน้าเป้าวาง เคลาดิอู เคเซรู ประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาริบอร์ พ่ายยับโรเซนบอร์กด้วยสกอร์รวม 6-2 ตกรอบคัดเลือกรอบ 3 แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ต้องมาเล่นในรายการนี้ ทว่าคู่แข่งที่เจอก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ขุมกำลังก่อนเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บ กุนซือ ดาร์โก้ มิลานิช จะวางระบบการเล่น 4-3-3 กองหน้าสามตัวใช้ ลูก้า ซาโฮวิช, รูดิ วานกาส และ มาร์ติน ครามาริช ล่าตาข่ายพร้อมกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านลูโดโกเรตส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมาริบอร์ เช่นกัน และทีมลูโดโกเร็ตส์ฟอร์มการเล่นดีอย่างต่อเนื่อง เกมนี้มีกองเชียร์หนุนหนัง นักเตะกำลังท็อปฟอร์มแบบนี้แม้ว่าต้องรับมือมาริบอร์ ทว่าก็ไม่น่าจะงานยากเพราะทีมเยือนผลงานไม่ได้เรื่อง เกมรับมีปัญหาเยอะมากเสียประตูง่าย ลูโดโกเร็ตส์ได้เล่นในรังเลกแรกน่าจะยิงให้ขาดเพื่อชิงความได้เปรียบไว้ก่อนเชื่อว่าน่าจะกดยับไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : ลูโดโกเรตส์ ต่อ 1
ฟันธง : ลูโดโกเรตส์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ