วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก : เออีเค เอเธนส์ -vs- แทร็บซอนสปอร์ ( 22 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เออีเค เอเธนส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออีเค เอเธนส์ -vs- แทร็บซอนสปอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แทร็บซอนสปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมเปียโก้ สตาดิโอ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เออีเค เอเธนส์ ในทีมเจ้าบ้านขาดนักเตะแน่ๆก็แค่ มาริออส โออิโคโนมู แข้งแนวรับ แต่ถือว่าไม่ใช่ปัญหาเพราะตัวหลักๆยังอยู่กันพร้อมหน้าและพร้อมส่ง ปอนเช่ ลงยืนตัวเป้าพ่วงด้วยแข้งสายสนับสนุนอย่าง อนาสตาซิออส บาคาเซตัส และมาร์โก้ ลิวาย่า และ เปตรอส มานดาลอส อยู่กันครบ

วิเคราะห์ทีมเยือน : แทร็บซอนสปอร์ ต้องเจอปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บเยอะเหมือนกัน ยูซูฟ ซารี ปีกขวา และอาห์เหม็ด เซวินค์ ปีกซ้าย และเอ็บราร์ คูมูร์ มิดฟิลด์ตัวรุกและ โอเกนยี่ โอนาซี่ มิดฟิลด์ตัวรับคนสำคัญทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวนลงเล่นไม่ได้แน่นอน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ จะยืนเป็นหน้าเป้า

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเออีเค เอเธนส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแทร็บซอนสปอร์ เช่นกัน และเอาจริงๆคู่นี้ชื่อเสียงก็พอๆกันเลยโดยเจ้าถิ่น เออีเค เอเธนส์ บอลจากลีกกรีซเคยเข้ามาเล่นในรายการนี้อยู่บ่อยครั้งเช่นเดียวกับทีมเยือน แทร็บซอนสปอร์ ทีมจากตุรกีที่ขึ้นชื่อเรื่องบอลถ้วยเช่นกันเกมนี้ต้องบุกมาเยือนมองแล้วสูสีกันจริงๆ แม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนก็ตาม ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนบุกหยิบแต้มกลับบ้านได้

เรตราคาเปิดที่ : เออีเค เอเธนส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แทร็บซอนสปอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ