วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : เอฟซี มิลซามี่ -vs- สเตอัว บูคาเรสต์ ( 18 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี มิลซามี่ -vs- สเตอัว บูคาเรสต์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี มิลซามี่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเตอัว บูคาเรสต์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Complexul Sportiv Raional (Orhei)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี มิลซามี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ดการมีปรับทัพจากเกมล่าสุดในลีกเลยเพราะพักตัวหลักไป 2-3 ราย ซึ่งแผนที่ใช้นั้นยังเป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าจะเป็น อังเดรีย อีวาน ดาวยิงชาวโรมาเนียผนึกกำลังตัวรุกทั้ง เวอร์ตัน เบริาช่า กับจอมทัพคริสโตเฟอร์ คาสมูลเนอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเตอัว บูคาเรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้ก็จะเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เช่นกันซึ่งดูลงตัวด้วย นำทัพโดยแนวรับชาวบราซิล จูเนียร์ มารานเฮา กับห้องเครื่องทีม โอวิดูว โปเปสคู ส่วนกองหน้านั้นยังหวังพึ่ง อันเดรีย โรเซสคู ล่าปะตูเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเอฟซี มิลซามี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสเตอัว บูคาเรสต์ เช่นกัน และทีมเอฟซี มิลซามี่ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง สเตอัว บูคาเรสต์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมสเตอัว บูคาเรสต์ ที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 1.5 และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 1.5
ฟันธง : สเตอัว บูคาเรสต์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ