วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ซัลกิริส -vs- บูดาเปสต์ ฮอนเวด ( 18 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซัลกิริส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซัลกิริส -vs- บูดาเปสต์ ฮอนเวด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซัลกิริส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บูดาเปสต์ ฮอนเวด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Vilniaus LFF stadionas (Vilnius)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซัลกิริส 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เพราะไม่มีใครเจ็บใครแบนเลยสักคน ดังนั้นวันนี้สามารถจุดชัดใหญ่ลงเล่นได้ตามสบาย โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นชุดเดียวกับนัดแรกทั้งหมด เพราะนั่นคือชุดที่ดีที่สุด ทั้ง โทมัส ซิมโมวิช โตมัส มาเร็ค และ ลิวู ไอออน นี่คือหัวใจสำคัญของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : บูดาเปสต์ ฮอนเวด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพทีมในเกมนี้ยังคงไม่มี วลาดิสลาฟ สโตยานอฟ ผู้รักษาประตูตัวเก๋าที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนต้องพักยาว คาดว่า ฮอร์เก้ บรูน จะเข้ามาประจำการแทนทันทีหลังจากทีมเพิ่งดึงตัวเข้ามาเพราะมือสอง มิลาน บอร์ยาน ยังไม่พร้อมรับงานเช่นกัน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมลงเล่นถ้วนหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซัลกิริส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบูดาเปสต์ ฮอนเวด เช่นกัน และซัลกิริส เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมบูดาเปสต์ ฮอนเวด ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ ขอเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซัลกิริส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ซัลกิริส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ