วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ลอดซ์ vs เลเชีย กอเดนซ์ ( 19 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลอดซ์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลอดซ์ vs เลเชีย กอเดนซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอดซ์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเชีย กอเดนซ์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : STADION MOSIR

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลอดซ์ ผลงานเกมอุ่นเครื่องเล่นได้โหดเอามากๆ เมื่อชนะได้ถึง 4 เกมหลังสุด และเป็นการชนะ 5 ใน 6 เกมด้วย โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โคโรน่า 3-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่น่าจะผิดคาดอะไรมากเพราะจะใช้ผู้เล่นจากเกมปรีซีซั่นที่เล่นกันได้ดีลงสนามแน่นอน โดยมี โซโบซินสกี้ กับ ราฟาล คูจาว่า พร้อมยืนคู่หน้าในการจบสกอร์ และให้ รอสวานโดวิคส์ เป็นตัวเชื่อมประสานเกมตามปกติ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลเชีย กอเดนซ์ ผลงานตอนนี้ชนะติดต่อกันมา 3 เกม ซึ่งในนั้นเป็นเกมอย่างเป็นทางการด้วย เพราะเอาชนะ ปิแอส กลิวิส 3-1 ในรายการซุปเปอร์คัพ หาที่สุดของแชมป์ด้วย ซึ่งนัดล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องก็เพิ่งปิดบ้านเอาชนะ อิลาน่า ทูรัน มาได้ 3-0 ส่วนความพร้อมก็ยังคงยึดนักเตะแกนหลักชุดเดิมลงสนาม ประกอบไปด้วย ซีเกียวก้า ,ซูโควสกี้ ,มิโคลาจิวสกี้ ซึ่งทุกคนต่างพร้อมทำหน้าที่สนับสนุนเกมรุก โดยให้ ลูคัส ฮาราสริน เป้นหน้าเป้าคอยจบสกอร์

ทรรศนะ : เรียกว่าได้เล่นกันได้อย่างลงตัวทั้งคู่ แต่เกมเปิดสนามลีกนัดนี้มองว่าทีมเยือน เลเซีย กอเดนซ์ เล่นได้ครบเครื่องและแน่นอนกว่า แม้ว่าเจ้าบ้านจะโหดจะก็เป็นเกมอุ่นเครื่องที่วัดค่าประมาณไม่ได้ ดูแล้วเรตที่เจ้าบ้านเปิดต่อ ปป นั้นน่ารองยิ่งนัก โอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมาเก็บมี 1 แต้มเป็นอย่างน้อยแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ลอดซ์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เลเชีย กอเดนซ์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ