วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก : เลช พอชนาน -vs- เบนฟิก้า ( 22 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลช พอชนาน -vs- เบนฟิก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลช พอชนาน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนฟิก้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

สนามที่ลงแข่ง : INEA stadion (Poznań)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลช พอซนาน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะมีปัญหาขุมกำลังเยอะ มิคกี้ ฟาน เดอร์ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเดี้ยงยาวตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล และโทมัส โรนเญ่ เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม ฌอร์ฌี เซอร์โนมาร์โควิช เพื่อนในตำแหน่งเดียวกันก็ลงเล่นไม่ได้ 3 นัดแล้วจากปัญหาสภาพร่างกายเหมือนกัน แต่แนวรุกไร้ตำหนิ ยาคุ๊บ โมเดอร์ หัวหอกที่กดไปแล้ว 3 ประตูยังพร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนฟิก้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้จะไม่มี ไมล์ ซวิลาร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง และอันเดร อัลเมด้า แบ็กขวาที่เจ็บจากเกมล่าสุด และอันเดรียส ซามาริส กองกลางตัวรับ และอาเดล ตารับท์ มิดฟิลด์อินดี้โมร็อกโก อย่างไรก็ตามตัวหลักอย่าง นิโคลัส โอตาเมนดี้ และแยน แฟร์ต็องเก้น และจูเลียน วีเกิ้ล และจานลูก้า วิลด์ชมิดท์ และแฮริส เซเฟโรวิช สองหัวหอกทั้งหมดยังพร้อมประจำการ ส่วนตำแหน่ง อัลเมด้า จะเป็นกิลแบร์โต้ ที่เข้ามารับงานแทน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเลช พอซนาน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเบนฟิก้า และด้านเบนฟิก้าผลงานโดดเด่นมากชนะ 4 เกมติดต่อกันฟอร์มการเล่นกำลังไปได้สวยเลย เกมรุกยิงดุดันทุกเกม อย่างไรก็ตามราคานัดนี้ให้ต่อถึงลูกควบดูจะแพงเกินไปเพราะเลช พอซนานที่อาจจะแพ้มาล่าสุดแต่ภาพรวมผลงานเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยชนะ 4 แพ้เพียงเกมเดียวใน 5 นัดหลัง เกมนี้เล่นในรังเหย้าด้วย ดูแล้วงานนี้ไม่ง่ายสำหรับเบนฟิก้าเมื่อบวกกับราคาที่ต่อแพงยังไงรองดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 2-2

ความมั่นใจ : 85 %

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ