วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก : มัคคาบี้ เทลฮาวีฟ -vs- คาราบัค ( 22 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัคคาบี้ เทลฮาวีฟ -vs- คาราบัค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้ เทลฮาวีฟ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาราบัค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Bloomfield Stadium (Tel-Aviv-Yāfā (Tel-Aviv))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มัคคาบี้เทลอาวีฟ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่าตัวหลักอย่างอิตาย เชชเตอร์ หัวหอกจอมเก๋า และแดน บิตัน ปีกขวาขาลุยและอายลอน อัลม็อก ริมเส้นดาวรุ่งพุ่งแรง ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาราบัค 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน แน่นอนว่าขุมกำลังตัวเก่งทั้งหมดอยู่กันครบ คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมีฟิลิป โอโซบิช และโอวูซู ควาเบน่า กับอับเดลลาห์ ซูเบียร์ ผนึกกำลังเป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน มัคคาบี้เทลอาวีฟ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ คาราบัค และกับมัคคาบี้เทลอาวีฟ ที่โปรแกรมลงเตะน้อยเหลือเกิน เพราะปัญหาโควิด19 ระบาดต่อเนื่อง จนทำให้เกมลีกต้องพักยาวกว่าเดือนครึ่ง นั่นทำให้พวกเขาได้ลงเล่นในเวทียุโรปเพียงอย่างเดียว แน่นอนว่าอาการสนิมเกาะเกิดขึ้นได้กับบางตัว แถมสองเกมที่ผ่านมาก็แพ้รวดให้กับซัลซ์บวร์ก ฉะนั้นเมื่อเห็นจากเรตกับภาพรวมต่างๆ ขอให้เลือกอยู่ฝั่งทีมเยือนประคองสกอร์รอรับทรัพย์ดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1

ความมั่นใจ : 85 %

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ