วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ดันดี ยูไนเต็ด vs คาวเดนบีท ( 19 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดันดี ยูไนเต็ด ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดันดี ยูไนเต็ด vs คาวเดนบีท

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดันดี ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาวเดนบีท : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : แทนนาไดซ์ ปาร์ค

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดันดี ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ สแตนเฮาร์ มัวร์ มาได้ 2-1 เก็บ 4 แต้มจาก 2 นัด โอกาสเข้ารอบมีสูง ส่วนความพร้อมของทีมวันนี้ ยังไร้เงา เฟรเดริก ฟรานส์ แนวรับเลือดเบลเยียมที่เดี้ยงและชวดลงช่วยทีมในเกมแรก ส่วนพวกกองกำลังสำคัญอย่าง ฟาโวล ซาฟรานโก้ หัวหอกสโลวาเกีย, พอล แม็กมัลแลน กลางรุกฟอร์มแรงและ นิโคลาส คลาร์ค เพลย์เมคเกอร์หมายเลขสิบ ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาวเดนบีท ออกสตาร์รายการนี้เปิดบ้านแพ้ ฮาร์ท ไป 0-2 ซึ่งเป็นการชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 แต้ม ส่วนความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กังวลใจแต่อย่างใดและเกมนี้จะจัดทัพแบบเต็มสูบเพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไปโดยมีตัวตั้งตัวตีในแดนหน้าเป็น ยอร์ดิน เชียริน หัวหอกแดนวิสกี้ที่พร้อมลงไล่ล่าสกอร์

ทรรศนะ : ดันดี ยูไนเต็ด เหนือกว่าแน่นอน เพราะอยู่ในลีกที่เหนือกว่า 2 ขั้น โดยรายการนี้มีความหวังมากเพราะทีมใหญ่ๆไม่ค่อยจะเน้นกันสักเท่าหร่ เกมนี้เล่นในบ้าน เจอ ดาวเคนบีท ที่มี 3 แต้ม โอกาสเข้ารอบก็ยังมีอยู่ เกมนี้จึงเป็นการตัดแต้มแต้มกัน และเชื่อว่าเจ้าบ้านที่เกรดบอลดีกว่าจะสามารถเอาชนะได้ไม่ยาก และเป็นการเพิ่มความหวังในการลุ้นเข้ารอบที่มากกว่า เพราะเกมต่อไปต้องไปตัดกับ ฮาร์ท เพราะฉะนั้นเกมนี้ต้องเก็บชัยชนะเพียงสถานเดียวเท่านั้น

เรตราคาเปิดที่ : ดันดี ยูไนเต็ด ต่อ 1.5
ฟันธง : ดันดี ยูไนเต็ด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ