วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ปาร์ติซานี่ ติราน่า vs เชอร์รีฟ ติราสโพล ( 25 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

ราคาต่อรอง : เชอร์รีฟ ติราสโพล ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาร์ติซานี่ ติราน่า vs เชอร์รีฟ ติราสโพล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ติซานี่ ติราน่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชอร์รีฟ ติราสโพล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : สเตเดียมมี่ เซลแมน สเตอมาซี่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปาร์ติซานี่ ติราน่า ตัวแทนจาก อาร์เมเนีย ตกรอบมาจากรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก เมื่อแพ้ คาราบัคมาด้วยสกอร์รวม 0-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้ก็ยังใช้ขุนกำลังเดิมจากนัดล่าสุดลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพราะลีกยังไม่เปิดฤดูกาล โดยแนวรุก ซินารี่ ที่เป็นตัวความหวังสูงสุด พร้อมลงประจำการเพื่อไล่ล่าประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชอร์รีฟ ติราสโพล ตัวแทนจาก มอลโดว่า ตกรอบจากรายการ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน มาแบบเจ็บแสบ เพราะเหนือกว่าคู่แข่งอย่าง ซาร์เบอร์ทาโร่ ทบิลิซี่ มากมาย แต่ติดประมาทในเกมแรกเลยโดนถล่มคาบ้านไปก่อน 0-3 ก่อนที่จะไล่ยิงในเกมเยืน แต่ก็ไม่ทันพ่ายไปด้วยสกอร์รวม 3-4 ส่วนความพร้อมเกมนี้ยังคงยึดแกนหลักเดิมจากนัดล่าสุดลงทำหน้าที่ โดย ลิริดอน ลาติฟี่ กับ โรเบิร์ต เอ็นดิป พร้อมยืนในตำแหน่งหน้าคู่

ทรรศนะ : เชอร์รีฟ ติราสโพลดีกว่าตามศักยภาพ และหากไม่เล่นประมาทกันเองจนเกินไปก็มีโอกาสที่จะบุกมาซิวชัยชนะได้มากกว่า เนื่องจากเจ้าบ้านยังใหม่กับรายการ อีกอย่างปัญหาที่ยังแก้ไม่ตกคือเรื่องเกมรุก ที่ยิงใครไม่ค่อยเป็น ดูแล้วเต็มที่ทีมเยือนก็แค่บุกมาได้ผลเสมอเท่านั้น ซึ่งโอกาสชนะมีสูงกับเรตเบาๆแค่ เสมอ ถือว่าน่าลุ้นมากกว่า

ราคาบอล : เชอร์รีฟ ติราสโพล ต่อ เสมอ
ฟันธง : เชอร์รีฟ ติราสโพล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ