วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : อาเซอร์ไบจาน-vs-มอลต้า ( 14 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาเซอร์ไบจาน ต่อ 1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาเซอร์ไบจาน-vs-มอลต้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเซอร์ไบจาน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอลต้า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Bakı Olimpiya Stadionu (Baku)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาเซอร์ไบจาน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้ประเดิมศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไม่ว่าจะเป็นรุสลัน อิบิซอฟ และราชัด ซาดีกอฟ กับอัฟรัน อิสมายิลอฟ และอารัซ อับดุลลาเยฟ ส่วนตัวหลักของทีมก็มีการดึงแข้งนอกมาอย่างพาเวล พาชาเยฟ และริชาร์ด อัลเมด้า กับรามิล เชย์ดาเยฟ และดิมิทรี นาซารอฟ บวกกับที่นาซารอฟ ยิงไปถึง6ลูกในนามทีมชาติอีกด้วยเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน :  มอลต้า 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านผลงานที่ผ่านมาใน5นัด หาคำว่าชนะไม่เจอ ส่วนสภาพทีมในนัดก่อนเพิ่งแพ้มา ในนัดนี้ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแผนหรือนักเตะ แต่ยังไงก็ต้องปรับเปลี่ยนแล้วละ นัดนี้ต้องบุกให้หนักชนะให้ได้กันเลยทีเดียว

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาเซอร์ไบจาน ทีมอันดับ108 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมอลต้า ทีมอันดับ183 เช่นกัน และจากราคาเป็นเจ้าบ้านอาเซอร์ไบจาน ต่อที่1.5 ได้มองตามผลงานการพบกันฝั่งอาเซอร์ไบจานได้ชนะ2 และเสมอ1 ในเกม3นัดที่การพบกัน ส่วนทางทีมเยือนมอลต้า พวกเขาไร้ชนะในเกมเหย้า 12นัดเนื่องจากความสามารถที่เก็บแต้มในเกมเหย้ามีกำกัด และตามสภาพรวมต่างๆ นัดนี้ขอเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้านอาเซอร์ไบจาน ไปดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : อาเซอร์ไบจาน ต่อ 1.5
ฟันธง : อาเซอร์ไบจาน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ