วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : เบลารุส-vs-มอลโดว่า ( 15 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบลารุส ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบลารุส-vs-มอลโดว่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลารุส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอลโดว่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadyen Dynama (Minsk)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :  เบลารุส ในช่วงนี้โชว์ฟอร์มดีเก็บเจ็ดแต้มจากสามนัดที่ผ่านมา รั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม 2 เพียงผู้เดียว สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ น่าเสียดายที่จะไม่สามารถใช้งาน มัคซิม โวล็อดโก้ แบ็คซ้ายตัวหลักที่ติดโทษสะสมเหลือครบกำหนด คาดว่าเกมรุกวันนี้ต้องพึ่งพาความจัดจ้านของ อันตอน ซาโรก้า กองหน้าฝีเท้าดีจากสโมสรโลเคอเรน รับจ๊อบยืนเป้าล่าสกอร์เหมือนเดิม โดยมี อันตอน พุตซิล่า คอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : มอลโดว่า ด้านผลงานเพิ่งชนะซาน มาริโน่ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญไล่จี้จ่าฝูงกลุ่มเหลือ 3 คะแนนเท่านั้น สำหรับสภาพทีมก่อนสู้ศึก น่าจะไร้เงา โอเล็ก เรี๊ยบซิอุคฟูลแบ็คหนุ่มกับ วิตาลี่ ดามาสกานจากสโมสรโตริโน่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนขุมกำลังตัวหลักรายอื่นๆ ยังอยู่กับครบ ไม่ว่าจะเป็น ราดู กินซารี่ และอเล็กซานดรู กัตชาน และอาร์ตูร์ โยนิต้า และอเล็กซานดรู อีปูเรียนู

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบลารุส ทีมอันดับ80 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมอลโดว่า ทีมอันดับ173 เช่นกัน และเบลารุส หลังเก็บชัยรวดสองหนท้ายในรายการนี้และสามารถซัดไปทั้งสิ้น 6ประตูแบบไม่เสียเลยแม้แต่ลูกเดียว ฉะนั้นไม่แปลกที่พวกเขาจะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงและเป็นต่อมากในคืนนี้ สอดคล้องกับทีมชาติมอลโดวา ที่การเยือนเป็นจุดอ่อนของพวกเขา ด้วยการแพ้4 จาก6 เกมท้ายทุกสนาม และยิงประตูกู้หน้าได้แค่หนึ่งลูกเท่านั้น ขนาดแมตช์ล่าสุดยังบุกพ่ายลักเซมเบิร์กยับเยิน 0-4 อีกด้วย เมื่อได้ดูราคาและภาพรวมต่างๆ เลือกเชียร์ เบลารุส ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบลารุส ต่อ 1
ฟันธง : เบลารุส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ