วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ยูเครน-vs-สาธารณรัฐเช็ก ( 16 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
1.c5fbf.jpg

ราคาต่อรอง :ยูเครน ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเครน-vs-สาธารณรัฐเช็ก
2df486.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเครน :ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0
3807a3.jpg4cf659.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สาธารณรัฐเช็ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3
54c588.jpg6232e0.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Oblasny SportKomplex Metalist (Kharkiv)
7ac3bf.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเครน 11 ตัวจริงจากเกมที่ผ่านมาเป็นหลัก ถึงแม้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เปลี่ยนลงมากดประตูชัยให้ทีมช่วงทดเจ็บ แต่คาดว่า เชฟเชนโก้ คงให้เจ้าตัวรอโอกาสบนม้านั่งสำรองเหมือนเดิม หมายความว่า อังเดร ยาร์โมเลนโก้ และเยฟเกนี โคโนปลิยานก้า และมาร์ลอส และ โรมัน ยาเรมชุก จะประสานงานร่วมกันต่อไปในแผนการเล่น สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :สาธารณรัฐเช็กจะไม่มี โทมัส โรซิคกี้ ที่เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จนไม่ติดทีมชุดลุยยูโรครั้งนี้ เช่นเดียวกับ พาเวล เน็ดเว็ด ที่ปฏิเสธ ส่วน ราโดสลาฟ โควัช กองหลัง และ มาเร็ก แยนคูลอสฟกี้ กองหลังจาก ที่เพิ่งหายเจ็บหัวไหล่ และหัวเข่า ตามลำดับ ยังต้องรอทดสอบความฟิตอีกครั้ง และรูดอล์ฟ สคาร์เซล กองกลางตัวรุกที่ถูกเรียกตัวเข้ามาแทนที่ ดาเนี่ยล พูติล ที่ขอถอนตัวออกไป ก็มีลุ้นลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้เหมือนกัน

 

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านยูเครน ทีมอันดับ29 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสาธารณรัฐเช็ก ทีมอันดับ47 เช่นกัน และทีมยูเครน ต้องขอตบมือดังๆ สำหรับผลงานที่ผ่านมา 8 เกมหลังยังไม่แพ้ใคร ที่สำคัญในรายการนี้ 2เกมชนะรวด เก็บ 6แต้มเต็มๆ เกมนี้เจอกับ สาธารณรัฐเช็ก ที่ 2เกมแรก แพ้1 เสมอ1 ทั้งคู่พึ่งเจอกันมาในเดือนก่อน ปรากฏว่า ยูเครนแกร่งจริงบุกมายิงชนะไปได้

เรตราคาเปิดที่ : ยูเครน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ยูเครน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ