วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ลัตเวีย-vs-จอร์เจีย ( 16 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
1.20acc.jpg

ราคาต่อรอง :จอร์เจีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลัตเวีย-vs-จอร์เจีย
2fae6b.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลัตเวีย : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2
363fc2.jpg40d439.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จอร์เจีย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1
5787b2.jpg65bbf4.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Daugavas Stadiona (Riga (Riga))
7e875f.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลัตเวีย นัดนี้จะขาด วลาดิสลาฟ กาบอฟส์ กับ เกล็บส์ คลูสกินส์ แน่นอนเนื่องจากบาดเจ็บคาดว่าจะส่ง อเล็คซานเดอร์ส เฟอร์ตอฟส์ ลงนำทัพเช่นเดิมในรายการนี้คอยปั้นเกมสนับสนุนคู่กับ ริตวาร์ส รูกินส์ ในแดนกลางส่วนหน้าเป้ายังคงใช้งานทางด้าน วาเลริย์ส ซาบาล่า ล่าประตูเช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :จอร์เจีย นัดนี้จะนำทีมโดย ยาบา คานกาว่า รวมถึง กูรัม คาเชีย อีกหนึ่งจอมเก๋า และวันนี้ก็น่าจะได้ลงสนามแน่นอนคอยประคองพวกแข้งหน้าใหม่ๆ ที่ได้รับโอกาสขึ้นมา โดยมี จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ่ กองกลางดาวรุ่งวัย19 ปีที่ฉายแววได้ดีกับ เกนท์ ส่วนแนวรุกมีความหวังอยู่ที่ เลวาน เอ็มเชดลิดเซ่ ตัวจบสกอร์เช่นกัน

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลัตเวีย ทีมอันดับ52 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมจอร์เจีย ทีมอันดับ93 เช่นกัน และทีมเยือนจอร์เจีย ฟอร์มกำลังติดลมบนเลยหลังจากเอาชนะมาแล้ว 3 เกมติดและยังไม่เสียเลยสักประตูในรายการนี้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังเป็น จอร์เจีย ที่ข่มอยู่ไม่น้อยเลย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะบุกมาเผาเครื่องได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :จอร์เจีย ต่อ 0.5
ฟันธง : จอร์เจีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ