วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก : มอนเตเนโกร -VS- เซอร์เบีย ( 11 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก
1..jpg

ราคาต่อรอง : เซอร์เบีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอนเตเนโกร -VS- เซอร์เบีย
2.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอนเตเนโกร : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1
3.png
4.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซอร์เบีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
5.png
6.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Stadion Pod Goricom (Podgorica)
7.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :มอนเตเนโกร เกมนี้ จะวาง 2 เซ็นเตอร์ อย่าง มาร์โก ซิมิช และ สเตฟาน ซาวิช ลงยืนเป็นคู่เซ็นตอร์ให้กับทีม โดยมี มีร์โก้ อิวานิช รับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีม และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีม เกมนี้จะเป็นหน้าที่ของ สเตฟาน โยเวติช กองหน้าจากสโมสร โมนาโก รับหน้าที่หาจังหวะปิดสกอร์ให้กับทีม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :เซอร์เบีย เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เนมานยา มาติช ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องขอถอนตัวจากทีมชาติ โดยเกมในนัดนี้ ซาช่า ลูคิช จากสโมสร โตริโน่ จะได้รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ มิดฟิลด์จากสโมสร เกตาเฟ อย่าง เนมานย่า มักซิโมวิช และกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้ จะเป็นกองหน้าจาก ฟูแล่ม อย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่จะรับหน้าที่คอยปิดสกอร์ให้กับทีม

 

ทรรศนะ : มอนเตเนโกร ถือว่ากลับมาทำผลงานของทีมได้ดีในเกมนัดล่าสุด หลังจากที่ทีมไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้ 7 เกมติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดของทีมก็สามารถเปิดบ้านเอาชนะ ลิทัวเนีย ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วน เซอร์เบีย ในเกมนัดล่าสุดของทีมทำได้แค่เสมอกับ โรมาเนีย มาด้วยสกอร์ 2-2 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง เซอร์เบีย ที่มองว่ามีขุมกำลังนักเตะในแต่ละตำแหน่งของทีมค่อนข้างที่จะแข็งแกร่งกว่าทีมเจ้าบ้าน อย่าง มอนเตเนโกร อยู่มาก และการขาด มิดฟิลด์ตัวเก่ง อย่าง เนมานยา มาติช จะไม่ส่งผลกระทบให้แก่ทีม เซอร์เบีย มากนัก โดยมีนักเตะที่ทำได้ดีในเกมแดนกลางคอยลงเล่นเป็นตัวแทนให้กับทีมมาทดแทน จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง เซอร์เบีย ที่สามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ : เซอร์เบีย ต่อ 0.5
ฟันธง : เซอร์เบีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ