วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ออสเตรีย vs ไอร์แลนด์เหนือ ( 12 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
1.168aa.jpg

ราคาต่อรอง : ออสเตรีย ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสเตรีย vs ไอร์แลนด์เหนือ
27d37c.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตรีย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2
3d72b1.jpg4def35.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอร์แลนด์เหนือ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
55378a.jpg614d44.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7561f4.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
88c1d9.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Ernst-Happel-Stadion ( Wien )
92a1d5.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออสเตรีย เกมนี้ไม่มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ โดยยจะส่ง เซบาสเตียน โพรเดิ้ล ลงยืนเป็นปรากาลหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม ส่วน นักเตะคนสำคัญของทีม อย่าง ดาวิด อาลาบา จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็น วิงแบ็คฝั่งซ้ายให้กับทีม และคู่กองหน้าของทีมจะยังคงเป็น กุยโด้ เบิร์กสตัลเลอร์ และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไอร์แลนด์เหนือ เกมนี้จะไม่มี 3 กองหน้า อย่าง เจมี่ วอร์ด , ไนออลล์ แม็คกินน์ และ ไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้ ที่ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บและได้ขอถอนตัวจากทีมชาติ และเกมในนัดนี้ วิลล์ กริกก์ จะได้ลงเป็นกองหน้าให้กับทีมคู่กับ จอช มาเจนนิส ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ สตีเว่น เดวิส ที่จะลงทำเกมร่วมกับ จอร์จ ซาวิลล์

 

ทรรศนะ : ออสเตรีย ผลงานในเกมนัดล่าสุดของทีมบุกไปแพ้ให้แก่ บอสเนียฯ มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วน ไอร์แลนด์เหนือ ถือว่าทำผลงานในเกมนัดล่าสุดของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ อิสราเอล มาด้วยสกอร์ 3-0 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง ไอร์แลนด์เหนือ ที่มองว่าคุณภาพของทีมไม่ได้ห่างจากทีมเจ้าบ้านมากนัก ถึงแม้จะขาดกองหน้าของทีมไปถึง 3 คน และด้วยผลงานของทีมที่มีทิศทางของทีมที่ดีขึ้น จะทำให้เกมในนัดนี้ จะสามารถบุกไปเสมอกับทีมเจ้าบ้านมาได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : ออสเตรีย ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ