วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก C : บัลแกเรีย -VS- ไซปรัส ( 13 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก C

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บัลแกเรีย ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บัลแกเรีย -VS- ไซปรัส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บัลแกเรีย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไซปรัส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Vasil Levski (Sofia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:บัลแกเรีย เกมนี้จะส่ง มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง จอร์จี้ คอสตาดินอฟ ลงเป็นตัวคอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางร่วมกับ กาลิน อีวานอฟ ส่วนในตำแหน่งกองหน้าของทีมนั้นจะเป็นหน้าที่ของ คิริล เดสปอดอฟ ที่พร้อมลงตะบันประตูคู่แข่งในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :ไซปรัส เกมนี้ จะวาง กองหลังคนสำคัญของทีม อย่าง คอนสตานตินอส ไลฟิส ลงคอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี ยอร์กอส อีโคโนมิดิส รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ เจสัน เดเมทรีโอ้ และในตำแหน่งกองหน้านั้นจะเป็นหน้าที่ของ กองหน้าวัยเก๋า อย่าง โฟติออส ปาเปาวลิส ที่จะลงเป็นตัวความหวังให้แก่ทีมในแดนหน้า

ทรรศนะ : บัลแกเรีย ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้มาได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมได้เป็นเกมในนัดที่ 3 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดของทีมเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ นอร์เวย์ ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วน ไซปรัส เพิ่งจะกลับมาทำผลงานของทีมได้ดีในเกมนัดล่าสุดของทีม หลังจากที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ สโลวีเนีย ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง บัลแกเรีย ที่มองว่ามีขุมกำลังนักเตะภายในทีมนั้น ค่อนขางที่จะแข็งแกร่งกว่าทางทีมเยือนนั้นอยู่มาก อีกทั้ง ไซปรัส ยังมีจุดอ่อนของทีมในการลงเล่นเป็นทีมเยือน หลังจากที่ทีมทำผลงานได้อย่างแย่ ในการลงเล่นเป็นทีมเยือนใน 6 เกมหลังสุด ที่ทีมมีผลงานแพ้มารวดในทุกเกมที่ลงเล่น จึงทำให้เกมในนัดนี้ บัลแกเรีย ที่จะได้เปรียบในการลงเล่นเป็นทีมเจ้าบ้าน จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :บัลแกเรีย ต่อ 1
ฟันธง : บัลแกเรีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ