วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก B : สโลวาเกีย -VS- สาธารณรัฐเช็ก ( 13 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก B

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สโลวาเกีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโลวาเกีย -VS- สาธารณรัฐเช็ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สโลวาเกีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สาธารณรัฐเช็ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : City Arena Trnava (Trnava)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:สโลวาเกีย เกมนี้จะส่งนักเตะตัวหลักของทีมลงสนามกันอย่างครบครัน นำโดย คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง มาร์ติน สเคอร์เทล และ มิลาน ชกรีเนียร์ ที่จะคอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี มาเร็ก ฮัมชีก รับบทบาทเป็นจอมทัพให้กับทีมในแดนกลาง โดยมีกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง อดัม เนเมค ที่จะคอยหาจังหวะพังประตูให้กับทีมในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน :สาธารณรัฐเช็ก เกมนี้จะมาในระบบ 3-5-2 โดยมี ออนเดรย์ เชลุสต์ก้า รับบทยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม ส่วนในแดนกลางของทีม ยาคุบ ยังค์โต้ จะได้ลงทำเกมร่วมกับ อันโตนีน บาราค เพื่อคอยสนับสนุนคู่กองหน้าของทีม อย่าง มิคาล เคอร์เมนชิค และ ปาทริค ชิค ที่จะลงเป็นตัวความหวังให้กับทีมในการปิดสกอร์ในแดนหน้า

ทรรศนะ : สโลวาเกีย ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ยังทำได้ไม่ดีมากนัก หลังจากที่ในเกมนัดล่าสุดของทีม บุกไปแพ้ให้แก่ ยูเครน มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วน สาธารณรัฐเช็ก ยังมีผลงานของทีมในช่วงนี้ทำได้อย่าง่ำแย่เช่นกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมในนัดที่ 2 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดของทีม ยังบุกไปแพ้ให้แก่ รัสเซีย มาด้วยสกอร์ถึง 1-5 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง สโลวาเกีย ที่มองว่ามีเกมในบ้านของทีมที่ทำผลงานได้ค่อนข้างที่จะแข็งแกร่ง เฉพาะเกมในบ้านยังไม่แพ้ทีมใดมาถึง 7 เกมติดต่อกัน และยังสามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้ถึง 6 เกม จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง อย่าง สโลวาเกีย จะสามารถที่จะคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :สโลวาเกีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สโลวาเกีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ