วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก B : รัสเซีย -VS- ตุรกี ( 14 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก B

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : รัสเซีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : รัสเซีย -VS- ตุรกี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : รัสเซีย : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ตุรกี : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Olimpiyskiy Stadion Fisht (Sochi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:รัสเซีย เกมนี้จะส่ง คู่เซ็นเตอร์ อย่าง จอร์จี ชิคิยา และ โรมัน นอยชเตดเทอร์ ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน รับบทเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีม คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับกองหน้าตัวเป้าของทีม ที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ อาร์เทม ซูบา ที่จะรับหน้าที่ปิดสกอร์ให้กับทีมในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน :ตุรกี เกมในนัดนี้จะวาง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง เซร์ดาร์ อาซิซ และ ชากลาร์ โซยุนซู ลงยืนเป็นกำลังสำคัญให้กับแนวรับภายในทีม โดยมี โอคาย โยคุชลู ลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม ปักหลักลงเล่นอยู่หน้าแผงกองหลังให้กับทีม และกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น เซงค์ โทซัน ที่จะรับหน้าที่คอยปิดสกอร์ให้กับทีมในแดนหน้า

ทรรศนะ : รัสเซีย ถือว่าทำผลงานของทีมได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ในเกมนัดล่าสุดของทีม จะทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ สวีเดน มาได้ด้วยสกอร์ 0-0 ส่วน ตุรกี ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากเกมในนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ บอสเนียฯ มาด้วยสกอร์ 0-0 และเกมในนัดนี้ยังมองไปทาง รัสเซีย ที่มองจากเกมในนัดที่แล้วที่พบกันมา เป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อีกทั้ง รัสเซีย ในเกมนัดแรกยังทำได้แค่เสมอมา จึงทำให้เกมในนัดนี้ทีมจะต้องพยายามเก็บชัยชนะมาให้ได้เพื่อคว้า 3 คะแนนสำคัญมาให้ได้ และเกมในนัดนี้ รัสเซีย จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :รัสเซีย ต่อ 0.5
ฟันธง : รัสเซีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ