วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก : ดันดาล์ด -vs- ริก้า เอฟซี ( 10 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : ดันดาล์ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดันดาล์ด -vs- ริก้า เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดันดาล์ด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริก้า เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : โอเรียล ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดันดาร์ค จากลีกไอร์แลนด์ ผลงานเกมล่าสุดบุกไปเสมอ เดอร์รี่ 2-2 ในเกมลีก ส่วนความพร้อมจะไร้เงา จอร์แดน ฟลอเรส มิดฟิลด์แดนผู้ดีวัย 23 ปี ที่เจ็บอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น แพทริค โฮแบน หัวหอกดาวซัลโวสูงสุดของทีม, ไมเคิ่ล ดัฟฟี่ ตัวรุกไอร์แลนด์เหนือและ แดเนี่ยล เคลลี่ ห้องเครื่องฟอร์มแรงวัย 23 ปี ฟิตสมบูรณ์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ริก้า จากลีกลัตเวีย ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ วัลเมียร่า 0-0 ในเกมลีก ส่วนความพร้อมไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนโดย เฟลิเป้ บริโซล่า มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนวัย 29 ปี, โตมิสลาฟ ซาริช แดนกลางโครเอเชีย, อเล็คเซย์ส วิสนาคอฟส์ จอมทัพตัวเก๋าวัย 35 ปีและ เฮอร์ดี้ เพรนก้า ปราการหลังแอลเบเนีย ฟิตเต็มสูบเตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด

ทรรศนะ : ดันตาร์คได้เล่นในบ้านด้วยฟอร์มในลีกที่สุดยอดเอามากๆ แต่ก็วัดค่าอะไรไม่ได้มาก เพราะเกมยุโรปพวกเขายังไปไม่ถึงไหน เกรดบอลยังอยู่ในระดับต่ำมาก ซึ่งเทียบกับ ริก้า แล้วถือว่าไม่ห่างกันมาก มองว่าเกมนี้ผู้มาเยือนมีโอกาสบุกมายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย เพราะฉะนั้นอยู่รองได้ลุ้นมาหน้ากว่า

ราคาบอล : ดันดาล์ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ