วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก : วาลูร์ เรย์ยาวิด -vs- มาริบอร์ ( 10 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : มาริบอร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วาลูร์ เรย์ยาวิด -vs- มาริบอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาลูร์ เรย์ยาวิด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาริบอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : โวดาโฟนวอลลูรินน์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วาลูร์ เรย์ยาวิด จากลีกไอซ์แลนด์ ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ อาคูเรย์รี่ 3-1 ในเกมลีก ส่วนความพร้อมของทีมวันนี้ คาดว่ากุนซือ โอลาฟูร์ โยฮันเนสสัน เตรียมส่ง 11 ตัวจริงจากชุดปัจจุบันลงบู๊ต่อเนื่อง นั่นหมายความว่า ลาสเซ่ เพทรี่ มิดฟิลด์แดนโคนม, อันดรี้ อดอลฟ์สสัน กองกลางฟอร์มแรงวัย 26 ปี, เซบาสเตียน เฮ็ดลุนด์ แนวรับเลือดสวีเดนและ โอลาฟูร์ ฟินเซ่น หัวหอกดาวซัลโวสูงสุดของทีมเตรียมลงเล่นเต็มพิกัด

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาริบอร์ จากลีกสโลเวเนีย ผลงานเกมอุ่นเครื่องล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ กอริก้า 4-1 ส่วนความพร้อมของทีมก่อนลงสนามโดยกุนซือ ดาร์โก้ มิลานิช มีอาวุธให้ใช้ครบมือ ไม่ว่าจะเป็น มิตย่า วิเลอร์ กองหลังจอมเก๋าวัย 32 ปี, อามีร์ เดอร์วิเซวิช มิดฟิลด์ร่างโย่ง, อเล็กซานดรู เครตู ห้องเครื่องเลือดโรมาเนียและ มาร์คอส ตาวาเรส หัวหอกบราซิเลี่ยนวัย 35 ปี

ทรรศนะ : เวทีนี้ มารบอร์ประสบการณ์สูงกว่าเพราะได้เข้ามาเล่นอย่างต่อเนื่องเกมนี้แม้ว่าจะออกมาเยือนแต่ศักยภาพทีมก็ดูเหลื่อมกว่านิดๆ ซึ่งมองว่ารูปเกมทีมเยือนคงจะทำได้ดีกว่า แต่ก็จะประมาทเจ้าบ้านไม่ได้เพราะฟอร์มช่วงนี้กำลังแรงจัด มองว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะยันเสมอไว้ได้ยังพอมี ซึ่งเรตที่ทีมเยือนบุกมาต่อ 0.75 ดูแล้วน่าเสี่ยงกัดฟันรองเอาไว้ก่อน

ราคาบอล : มาริบอร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ