วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : วัลเล็ตต้า เอฟซี vs เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ ( 16 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วัลเล็ตต้า เอฟซี vs เอฟ 91 ดูเดแล็งก์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วัลเล็ตต้า เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : เอ็มเอฟเอ เซนเตนารี่ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วัลเล็ตต้า ทีมตัวแทนจากประเทศมอลต้า ผลงานจากเกมแรกทำให้เกมนี้ขอเสมอ 0-0 หรือ 1-1 ก็จะผ่านเข้ารอบได้ เพราะได้เปรียบอเวย์โกลด์มา 2-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องเสีย โรเวน มุสเค็ท ที่โดนใบแดงมาในเลกแรกให้กับโทษแบน ส่วนตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาโดย มารีโอ ฟอนตาเนลลา กองหน้าตัวเก๋าชาวอิตาลี ยืนเป็นหน้าเป้า ประสานงานกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง เควิน ทูลิเมียรี่ กับ ซานติอาโก้ มาลาโน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ ตัวแทนจากประเทศลักเซมเบิร์ก ผลงานตอนนี้ถือว่ายังรักษามาตรฐานตัวเองได้อยู่เมื่อไม่แพ้มาแล้ว 20 เกม แต่เลกแรกในบ้านเสียเปรียบอเวย์โกลด์ จากผลเสมอ 2-2 ส่วนความพร้อมไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเลกแรก จึงน่าจะส่งตัวหลักประจำทีมลงสนาม วาง มาริโอ โพคาร์ ประสานงานตรงกลางกับ โดมินิก สโตลซ์ โดยมี อเดล เบททาอิบ ยืนเป็นหน้าเป้า

ทรรศนะ : เกมแรก เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ เล่นบทพรเอกในครึ่งแรกเมื่อบุกกดดันอย่างหนักจนทำสกอร์นำไปได้ 2-0 ก่อนที่ครึ่งหลังจะมาเล่นติดชิ่ง ประมาทเกินเหตุจนพลาดโดนตีเสมอจนได้ แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่พวกเขามีศักยภาพที่เหนือกว่า โอกาสที่จะบุกมาเอาชนะในเกมนี้จึงพอมี แต่ต้องเจอเกมอุดแหลกและรอโต้กลับของเจ้าบ้าน วัลเล็ต้าแน่ๆ เพราะเจ้าบ้านได้เปรียบอเวโกลด์อยู่ด้วย ซึ่งทำให้เป้นเกมไม่ถนัดของทีมเยือนเลย และอาจจะเพลี่ยงพล้ำเอาได้เช่นกัน

ราคาบอล : เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : วัลเล็ตต้า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ