วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : เฟโรนิเคลี่ vs เดอะ นิว เซนต์ ( 16 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : เฟโรนิเคลี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟโรนิเคลี่ vs เดอะ นิว เซนต์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟโรนิเคลี่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอะ นิว เซนต์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิอูมี่ ฟาดิล ว็อร์ครี่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟโรนิเคลี่ ตัวแทนจากประเทศโคโซโว บุกไปยันเสมอมา 2-2 ทำให้ได้เปรียบเป็นอย่างมาก เกมนี้ขอแค่เสมอ 0-0 หรือ 1-1 ก็จะผ่านเข้ารอบทันที ส่วนความพร้อมจะขาดเพียงรายเดียวคือ นิโคลาส แอนดรูส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เจ็บอยู่ก่อนหน้า ส่วนการจัดทัพเตรียมลุยด้วยผู้เล่นชุดเดิมในระบบ 4-2-3-1 วาง 3 ประสาน เมฟวาน เซก้า กาสตริออต เรจา และ ฮวน คาร์โลก้า ล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดอะ นิว เซนต์ ตัวแทนจากประเทศเวลส์ ผลงานในเกมแรกพลาดท่าอย่างไม่ให้อภัย เพราะออกนำไปก่อน 2-0 และมาโดน 2 ลูกรวดในช่วงก่อนหมดเวลา ทำใหเสียเปรียบอเวย์โกลด์ถึง 2 ลูก ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีตัวหลักเจ็บ หรือติดแบนมาจากเกมที่แล้ว ส่งผลให้พวกเขาเตรียมจัดชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ต่อเนื่อง ในระบบเดิมจากเลกแรก 3-4-1-1 พร้อมกับวาง วาง ไรอัน บร็อบเบล, แดเนียล เรดมอนด์ และ จอน เราท์เล็ดจ์ คอยคุมเกมร่วมกัน ปล่อยให้ เคอร์ติส เบิร์น เป็นทีเด็ดในการจบสกอร์

ทรรศนะ : หากดูแค่ชื่อ เดอะ นิวเซนต์ ชื่อชั้นและประสบการณ์ดีกว่า แต่เนื่องจาก เฟโรนิเคลี่ เป็นทีมจาก โคโซโว ที่นักเตะแต่ละคนความสามารถเฉพาะตัวดี ซึ่งก็ถอดแบบมาจาก เซอร์เบีย ที่พวกเขาแยกตัวออกมา ซึ่งตรงจุดนี้ทำให้ฟุตบอลของพวกเขาพัฒนาการขึ้นมาอย่างรวดเร็ว รวมทั้งในลีกด้วย เกมนี้เล่นในบ้านคงสู้ผู้มาเยือนแบบไม่เป็นรอง โอกาสพลิกชนะมีได้เลย ดูแล้วเรตต่อ ปป เชื่อว่ากลั้นใจต่อเจ้าบ้านดีกว่า

ราคาบอล : เฟโรนิเคลี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เฟโรนิเคลี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ