วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : CFR คลูจ์ vs แอสทาน่า ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : CFR คลูจ์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : CFR คลูจ์ vs แอสทาน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ CFR คลูจ์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอสทาน่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอนุล ดร. คอนสแตนติน ราดูเลสคู

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : CFR คลูจ์ ตัวแทนจากโรมาเนีย ผลงานเกมแรกในลีกที่ออกสตาร์ทเมื่อสุดสัปดาห์เปิดบ้านเสมอ โปลีเทคนิก้า อายซี่ 1-1 ส่วนในรายการเลกแรกเสียเปรียบสกอร์ที่ตามหลัง 0-1 ส่วนความพร้อมของทีมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม คาดว่าทางด้าน หลุยส์ ออเรลิโอ้ มิดฟิลด์แดนฝอยทองวัย 30 ปี น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ มาเตโอ ซูซิช แนวรับบอสเนียน่าจะถูกส่งลงสนามด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอสทาน่า ตัวแทนจากคาซัคสถาน ผลงานแลกแรกที่เจอกันสามารถเอาชนะมาก่อน 1-0 โดยได้ประตูในช่วงท้ายเกม ส่วนความพร้อมไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน โดยคาดว่าน่าจะเลือกส่งแกนหลักเดิมลงสนาม โดยมี โดริน โรตาริอู รับหน้าที่ล่าสกอร์ตามสูตร โดยมี อิวาน มาเยฟสกี้ ห้องเครื่องเบลารุสคอยคุมเกมอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : ทีมจากคาซัคสถานตอนนี้พัฒนาขึ้นมาจนสู้ได้กับทุกทีมในรอบแรกๆแบบนี้ของรายการ ซึ่งผลงานในเกมแรกของสองรายการยุโรป แต่ละทีมล้วนได้ผลการแข่งที่ดีทั้งหมด เกมนี้ออกมาเยือนถิ่นโรมาเนีย โดย คลูจ์ เป็นเจ้าบ้านบ้าง ซึ่งอาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะเกรดบอลและชื่อชั้นนักเตะดูดีกว่า มองว่าเจ้าบ้านไม่ธรรมดาน่าจะเอาคืนได้สำเร็จจากสกอร์ที่ตามอยู่แค่ 1 เม็ด

ราคาบอล : CFR คลูจ์ ต่อ 0.5
ฟันธง : CFR คลูจ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ