วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : ซูตเยสก้า นิคซิค vs สโลวาน บราติสลาว่า ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : สโลวาน บราติสลาว่า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซูตเยสก้า นิคซิค vs สโลวาน บราติสลาว่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซูตเยสก้า นิคซิค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโลวาน บราติสลาว่า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : กราดสกี้ สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซูตเยสก้า นิคซิค ตัวแทนจากประเทศมอนเตเนโกร ผลงานเกมแรกทำได้ดีเกินคาด เมื่อบุกไปเสมอมาได้ 1-1 ถือความได้เปรียบจากอเวย์โกลด์ 1 เม็ด ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า นิโคลา ราโคเยวิช กุนซือใหญ่จะส่งขุมกำลังจากเกมแรกลงสนามทั้งหมดนำทีมมาโดย มาร์โก เซตโควิช, ดามีร์ โคยาเชวิช, บรานิสลาฟ ยันโควิช และ โนวีก้า เอราโควิช ซึ่งพร้อมช่วยทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สโลวาน บราติสลาว่า ตัวแทนจากสโลวาเกีย ลงสนามอุ่นเคื่องต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลีกจะเริ่ม โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ ฮาร์ทเบิร์ก 4-0 ส่วนผลงานเลกแรกเสมอกันมาแบบเหลือเชื่อที่สกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า มาร์ติน เซเวลา กุนซือใหญ่ จะจัดขุมกำลังเน้นเต็มพิกัดเนื่องจากยังไม่ได้เปรียบอะไรนำทีมมาโดย โมฮาเหม็ด รฮารซัลลา, มาริน ลูบิชิช, อันดราช ชปอราร์ และ ราฟาเอล ราเตา แข้งเลือดแซมบ้าต่างพร้อมลงช่วยทีม

ทรรศนะ : เสมอมากันมาเฉยเลยในเกมแรก ทั้งที่ศักยภาพ สโลวาน บาติสลาว่า เหนือกว่าเยอะ เกมนี้ต้องเป็นฝ่ายออกมาเยือนบ้าง อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะเป็นรองด้านเสียงเชียร์ แต่ด้วยเกรดนักเตะข่มเจ้าบ้านพอสมควร หากเน้นจริงๆไมน่าจะเกินความสามารถได้ ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้าน ซูตเยสก้า นิคซิค น่าจะต้านทานแนวรุกของทีมเยือนลำบาก โอกาสโดนเกินเรตมีสูง เพราะฉะนั้นเสี่ยงต่อน่าจะดีที่สุด

ราคาบอล : สโลวาน บราติสลาว่า ต่อ 1
ฟันธง : สโลวาน บราติสลาว่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ