วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : มาริบอร์ vs วาลูร์ เรย์ยาวิค ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : มาริบอร์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาริบอร์ vs วาลูร์ เรย์ยาวิค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาริบอร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาลูร์ เรย์ยาวิค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : ลุดสกี้ เวิร์ต

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาริบอร์ ตัวแทนจากประเทสสโลวีเนีย ออกสตาร์ทลีกในนัดแรกทำไดไม่ดีเนืองจากเปิดบ้านแพ้ ทรีคราฟ 1-2 แต่ผลงานในเกมแรกชนะมา 3-0 ถือความได้เปรียบสูงมาก ส่วนความพร้อมวันนี้คาดว่า ดาร์โก มิลานิ กุนซือใหญ่อาจจะใช้ทีมผสมระหว่างสำรองและแกนหลักลงบู๊นำทีมมาโดย ร็อค โครนาเวเตอร์, อเล็กซานดรู เซรอู, ดีโน่ โฮติช, อันเดรจ คอตนิค และ มาร์กอส ตาบาเรส ลงล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาลูร์ เรย์ยาวิค ตัวแทนจากประเทศไอซ์แลนด์ เสียเปรียบสกอร์ที่ตามหลังอยู่ 0-3 กาสตกรอบเป็นไปได้สูงลิ่ว ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า โอลาฟูร์ โยฮันเนสสัน กุนซือใหญ่จะจัดทัพที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามเช่มเดิม นำทีมมาโดย คริสตินน์ ซิเกิร์ดสสัน, ซิกูร์ดูร์ เลารุสสัน และ แพทริก พีเดอร์เซ่น ลงล่าสกอร์

ทรรศนะ : เกมแรกบุกไปเยือนก็ถล่มมาเละเทะ เกมนี้ได้เป็นเจ้าบ้านบ้างอาจจะไม่เหลือบ่ากว่าแรงมากนักเพราะเกรดบอลระหว่างสองลีกห่างกันพอสมควร แม้ว่าหากเป็นทีมชาติไอซ์แลนด์อาจไม่น้อยหน้ากว่ากันสักเท่าไหร่ แต่เรื่องลีกภายในประเทศนั้นคนละเรื่อง เพราะส่วนใหญ่ตัวเก่งๆต่างล้วนไปค้าแข้งที่อื่น ทำให้ประเทศที่ประชากรไม่เยอะลีกก็เลยไม่พัฒนาเท่าที่ควร มองว่าเจ้าบ้านที่นักเตะล้วนแกร่งกว่าแม้จะส่งชุดผสมก็มีโอกาสยิงขาดได้อยู่ดี

ราคาบอล : มาริบอร์ ต่อ 1.5
ฟันธง : มาริบอร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ