วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- บาเลนเซีย ( 2 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
1.c4d2f.jpg

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- บาเลนเซีย
286177.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1
3101a6.jpg4974c1.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1
5fc07a.jpg6e482b.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7046a8.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8b6f5b.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Old Trafford (Manchester)
96b870.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้จะขาด 4 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ประกอบไปด้วย 2 กองหลัง อย่าง มาร์คอส โรโฮ และ แอชลีย์ ยัง , มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง อันเดร์ เอร์เรร่า และ มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง เจสซี ลินการ์ด ที่ทั้งหมดจะไม่มีรายชื่อลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ จะได้ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ คริส สมอลลิง ส่วน มารูยาน เฟลไลนี่ จะรับหน้าที่ลงเป็นมิดฟิลด์ตัวรับร่วมกับ เนมานยา มาติช โดยมี ปอล ป็อกบา รับบาทเป็นจอมทัพให้กับทีม เพื่อคอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง และ โรเมลู ลูกากู จะรับหน้าที่ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมเช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :บาเลนเซีย เกมนี้ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ โดยจะขาดเพียง กองหน้า อย่าง ซานติ มีน่า ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ เควิน กาเมโร่ จะได้ลงเป็นกองหน้าคู่กับ มิชี่ บาตชูอายี่ โดยมี ดาเนียล ปาเรโฆ รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ เจฟเฟรย์ คงด็องเบีย และคู่เซ็นเตอร์ของทีมในเกมนัดนี้ ยังคงเป็น กาบรีเอล เปาลิสตา และ เฮย์สัน มูริโญ

 

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 2 ของกลุ่ม H ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถที่จะคว้า 3 คะแนนมาได้ ในการลงเล่นเกมนัดแรกของทีม ด้วยการบุกไปเอาชนะ ยัง บอยส์ มาได้ด้วยสกอร์ถึง 3-0 ทำให้ทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ ส่วน บาเลนเซีย ถือว่าทำผลงานในเกมนัดแรกได้ไม่ค่อยจะดีมากนัก หลังจากที่ทีมเปิดบ้านแพ้ให้แก่ ยูเวนตุส มาด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ทีมรั้งอยุ่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานในเกมนัดแรกมาได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ยังมองว่า ประสบการณ์ในเวทียุโรปของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมอว่าค่อนข้างที่จะเหนือกว่าทีมเยือนอยู่มาก และยังได้ผ่านการลงเล่นกับทีมชั้นนำของโลกมาอย่างมากมาย และเกมในนัดนี้ ด้วยประสบการณ์อันโชกโชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำให้ทีมสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ