วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : CFR คลูจ์ vs มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ( 24 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : CFR คลูจ์ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : CFR คลูจ์ vs มัคคาบี้ เทลอาวีฟ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ CFR คลูจ์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้ เทลอาวีฟ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : ดร.คอนสแตนติน สตาดิโอนัล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : CFR คลูจ์ ตัวแทนจากโรมาเนีย เกมล่าสุดถล่ม คลินเซนี่ 4-1 ประเดิม 3 แต้มแรกในลีก รอบก่อนในรายการก็ผ่าน แอสทาน่า จากคาซัคสถานมาด้วยสกอร์รวม 3-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะให้ อับเดล ออมรานี่ หัวหอกเฟร้นช์แมนที่รอบก่อนปล่อยทีเด็ดกระทุ้งแฮตทริค สำหรับแดนกลางมี 2 ตัวเก๋า ชิเปรียน เดยัก นักเตะวัย 33 ปีคอนโทรลเกมกับ ลุยส์ ออเรลิโอ แข้งโปรตุเกส

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ตัวแทนจาก อิสราเอล ลงสนามรายการนี้เป็นนัดแรก และเพิ่งได้แชมป์ ซูเปอร์ คัพของประเทศเมื่อเป็นฝ่ายชนะ บีไน เยฮูด้า 1-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้ อารอน โชเอนเฟลด์ ซึ่งจะลงเป็นกองหน้าของทีม ร่วมกับ 2 ตัวรุก มาตาน โฮเซซ และ โยนาตาน โคเฮน พร้อมกับกำลังเสริมอย่าง นิค แบล็คแมน กองหน้าชาวอังกฤษ ส่วนแดนกลางใช้ ดอร์ มิช่า ลงประคองรุ่นน้อง

ทรรศนะ : ซีเอฟอาร์ คลูจ์ เจอภารกิจหินกว่าเดิมจากรอบก่อนเนื่องจาก มัคคาบี้ เทล อาวิฟ จากอิสราเอลได้สิทธิ์เข้ามาเริ่มในรอบนี้เพราะผลงานครั้งที่ผ่านมาตัวแทนในประเทศทำได้ดีกว่านั่นเอง มองถึงศักยภาพทีมก็ไม่ธรรมดา เกรดบอลอาจจะสูสี แต่แท็กติกดูจะเตี่ยวกว่าเจ้าบ้าน เกมนี้ดูแล้วน่าอยู่รองจริงๆ เชื่อว่าทีมเยือนสามารถบุกมาเสมอได้เป็นอย่างน้อย

ราคาบอล : CFR คลูจ์ ต่อ 0.25
ฟันธง : มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ