วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เซอร์เวน่า ซเวชด้า vs เอชเจเค เฮลซิงกิ ( 24 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : เซอร์เวน่า ซเวชด้า ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซอร์เวน่า ซเวชด้า vs เอชเจเค เฮลซิงกิ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซอร์เวน่า ซเวชด้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอชเจเค เฮลซิงกิ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : ลุดสกี้ เวิร์ต

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซอร์เวน่า ซเวชด้า ตัวแทนจาก เซอร์เบีย รอบก่อนเอาชนะ ซูดูว่า มาด้วยสกอร์รวม 2-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า วลาดาน มิโลเยวิช กุนซือใหญ่จะจัดทัพที่แข็งแกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย เซอร์จัน บาบิช, มีร์โก้ อิวานิช, มิลาน ปาฟคอฟ และ มาร์โก้ มาริน ที่ต่างพร้อมลงช่วยทีมในตำแหน่งที่ถนัด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอชเจเค เฮลซิงกิ ตัวแทนจาก ฟินแลนด์ รอบก่อนผ่าน เอชบี ตอร์ชาฟน์ ด้วยผลสกอร์รวมที่ 5-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า โทนี่ คอสเคล่า กุนซือใหญ่จะจัดทัพได้ไม่มีปัญหาโดยให้ ราฟินญ่า, เอร์ฟาน เซเนลี่, เอตู เวร์ไตเนนต่างก็พร้อมลงทำหน้าที่และให้ อีวานส์ เมนซาห์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ดูแค่ผิวเผินแฟนๆเฉพาะกิจอาจจะคุ้นชื่อ เฮลซิงกิมากกว่า เพราะในระหว่างที่ลีกใหญ่พัก จะมีเกมลีกฟินแลนด์ให้คอยติดตาม แต่ทว่าหากดูรายละเอียดจริงๆแล้ว ศักยภาพของพวกเขายังเป็นรองในลีกขนาดกลางของยุโรปอยู่พอสมควร เช่นเกมนี้ก็เป็นรอง เซอร์เวน่า ซเวชด้า ในด้านเกรดบอลและศักยภาพทีหลายช่วงตัว ดูแล้วเรตอาจจะเปิดให้เจ้าบ้านเป็นต่อเยอะ แต่เชื่อว่าเลกแรกนี้ต้องยิงตุนประตูให้ได้เยอะเอาไว้ก่อนเพื่อชิงความได้เปรียบก่อนที่จะไปเยือนในเลกสองต่อไป

ราคาบอล : เซอร์เวน่า ซเวชด้า ต่อ 1.5
ฟันธง : เซอร์เวน่า ซเวชด้า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ