วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : AIK โซลน่า vs มาริบอร์ ( 31 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : AIK โซลน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AIK โซลน่า vs มาริบอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AIK โซลน่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาริบอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : เฟรนด์ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AIK โซลน่า ตัวแทนจาก สวีเดน แพ้มาก่อน 1-2 ในเลกแรก โอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้างอยู่หากชนะเกมนี้ ด้วยสกอร์ 1-0 หรือความต่างที่มากกว่านั้น ส่วนความพร้อมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โยเอล เอ็คสตรานด์ ที่เจออาการบาดเจ็บ รวมถึงต้องเช็คฟิต เยสเปอร์ โนโฮล์ม อย่างไรก็ตามกำลังสำคัญทั้ง เฮน็อค กอยตอม กับ โคลเบอินน์ ซิกธอร์สสัน พร้อมล่าตาข่าย โดยมี เซบาสเตียน ลาร์สสัน คุมกลางกับ บิลาล ฮุสเซน เพื่อช่วยสนับสนุนเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาริบอร์ ตัวแทนจาก สโลวีเนีย ได้เปรียบสกอร์จากเลกแรกมา 2-1 เกมนี้หากเสมอหรือชนะก็จะผ่านเข้ารอบเช่นกัน ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่แพ้ใครมา 4เกมติดแล้ว ส่วนความพร้อมไม่มีปัญหาตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนให้กังวล จึงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพ คาดว่าตรงกลางจะใช้บริการ ร็อค โครนาเวเตอร์ คุมจังหวะเกม และปล่อยให้ มาร์กอส ตาบาเรส ทำหน้าที่คอยใส่สกอร์ให้กับทีม

ทรรศนะ : ดูเหมือนว่า เอไอเค โซลน่า จริงจังกับเกมลีกมากเกินไปทั้งๆที่สกอร์ยังตามหลังอยู่และต้องลงแข่งวันนี้ แต่ในลีกท้ายสัปดาห์ที่ผ่านมาจัดทัพเต็มสูบในเกมลีกและเอาชนะมาได้ ทำให้ความฟิตดูเป็นรองเลย ส่วนทีมเยือน มาริบอร์ นั้นแม้ชื่อชั้นจะดูเป็นรอง แต่ประสบการณ์ในรายการถือว่าเยี่ยมเลย เกมนี้ดูทรงแล้วความสดทีมเยือนมีมากกว่า คาดว่าน่าจะบุกมายันเสมอเพื่อเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ

ราคาบอล : AIK โซลน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ