วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โคเปนเฮเก้น vs เดอะ นิว เซนต์ ( 31 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : โคเปนเฮเก้น ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคเปนเฮเก้น vs เดอะ นิว เซนต์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเปนเฮเก้น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอะ นิว เซนต์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : เทเลีย พาร์เค่น

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคเปนเฮเก้น ตัวแทนจากเดนมาร์ก ผลงานกำลังเข้าฝักเมื่อชนะมา 4 เกมรวด รายการนี้ก็ได้เปรียบด้วยสกอร์ที่บุกไปชนะมาก่อนในเลกแรก 2-0 กุมความได้เปรียบและโอกาสผ่านเข้ารอบสูง ส่วนความพร้อเกมนี้ไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตูอย่าง สตีเฟ่น แอนเดอร์เซ่น, แบ็คซ้าย มิโคไล โบเลเซ่น และ โรเบิร์ต มุดราซิย่า มิดฟิลด์ตัวรุก ที่ควงแขนเจ็บอยู่ทั้งหมด แต่แนวรุกอยู่กันครบ เตรียมส่ง ดาเม่ เอ็นโดเย่ กับ โยนัส วินด์ เพื่อทำหน้าที่ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดอะ นิว เซนต์ ตัวแทนจากลีก เวลส์ เกมนี้ต้องบุกชนะด้วยสกอร์ 3-0 ขึ้นไปถึงจะเข้ารอบ ส่วนผลงานในลีกไม่ขี้เหร่เลยเพราะชนะ 3 ใน 4 เกมหลัง แต่ก็เอามาตรฐานตรงนั้นมาชี้วัดไม่ได้ในเกมยุโรปเพราะพวกเขายังห่างชั้นกับทีมอื่นอยู่ ส่วนความพร้อมเกมนี้น่าจะได้เห็นชุดตัวหลักอย่าง เกร็ก ดราเปอร์ ลงยืนหน้าเป้า และ ไรอัน บรอบเบล ลงปักหลักตรงกลางเหมือนปกติ

ทรรศนะ : โคเปนเฮเก้น เกมนี้ผ่อนคลายมากขึ้นเพราะได้เปรียบสกอร์ที่นำอยู่ 2-0 หากเน้นโอกาสยิงขาดเป็นไปได้สูงเพราะศักยภาพห่างกันเยอะพอสมควร แต่มองว่าเนื่องจากเล่นต่อหน้ากองเชียร์ในรายการนี้เป็นนัดแรกย่อมต้องการเอาใจแฟนๆมากกว่า และเนื่องจากเกมลีกเพิ่งแข่งไม่นาน น่าจะอาศัยเกมนี้เซ็ทระบบให้ลงตัวมากกว่าเดิม ถือได้ว่าเป็นเกมลองทีมไปในตัว เชื่อว่าเดอะ นิวเซนต์ต้านยาก โอกาสโดนถล่มอีกมีสูง

ราคาบอล : โคเปนเฮเก้น ต่อ 2/2.5
ฟันธง : โคเปนเฮเก้น ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ