วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เอเอส โรม่า -vs- วิคตอเรีย พัลเซ่น ( 2 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
1.b8b1e.jpg

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอส โรม่า -vs- วิคตอเรีย พัลเซ่น
2a244d.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส โรม่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
30ff39.jpg4db9fe.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิคตอเรีย พัลเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
540d97.jpg6de40a.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม7d8bcb.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน8b60d2.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Stadio Olimpico (Roma)
9636f7.jpg

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส โรม่า เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ และ กองหน้า อย่าง ดิเอโก้ เปร็อตติ ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน กัปตันทีมวัยเก๋าของทีม อย่าง ดานีเอเล เด รอสซี ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิต และเกมในนัดนี้ สตีเวน เอ็นซงซี จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม โดยมี 2 มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง โลเรนโซ เปลเลกรีนี และ ไบรอัน คริสตันเต้ รับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีม และ กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง เอดิน เชโก้ จะยังได้ลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม 


วิเคราะห์ทีมเยือน : วิคตอเรีย พัลเซ่น เกมนี้สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ โดยไม่มีนักเตะภายในทีม ที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ ลุดเยค เปร์นิตซา จะได้ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ โรมัน ฮุบนิค เพื่อคอยคุมเกมรับให้กับทีม ส่วน โตมัช โฮราว่า จะได้รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ แพทริค ฮโรซอฟสกี้ เพื่อที่จะให้อิสระในการทำเกมรุกแก่ ดาเนียล โกลาร์ ที่จะลงเล่นอยู่หลัง กองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง มิคาล เคอร์เมนชิค

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 2 ของกลุ่ม G ซึ่ง เอเอส โรม่า ถือว่าพลาดท่ามาในเกมนัดแรก ด้วยการบุกไปแพ้ให้แก่ เรอัล มาดริด มาด้วยสกอร์ถึง 0-3 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ส่วน วิคตอเรีย พัลเซ่น ถือว่าทำผลงานในเกมนัดแรกของกลุ่มได้ดีพอสมควร หลังจากที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก มาด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้ทีมเก็บแต้มจากเกมในบ้านได้ 1 คะแนน ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง วิคตอเรีย พัลเซ่น ที่มองจากฟอร์มการเล่นในเกมนัดแรกของทีม ที่มีสไตล์การเล่นของทีมรองบ่อน ที่นักเตะภายในทีมมีความกระหายที่จะพยายามเก็บแต้มให้ได้ และด้วยสไตล์การเล่นของ วิคตอเรีย พัลเซ่น ที่วิ่งสู้ฟัดกันในทุกตำแหน่ง ที่นักเตะภายในทีมจะไม่ยอมแพ้ให้แก่ทีมใดง่ายๆ จึงเป็นสาเหตุที่ วิคตอเรีย พัลเซ่น จะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนน จากเกมในนัดนี้ไปได้ 

 

เรตราคาเปิดที่ : เอเอส โรม่า ต่อ 1.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]  

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ