วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โอลิมปิก ลียง -vs- ชักตาร์ โดเน็ตส์ ( 2 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
1.84672.jpg

ราคาต่อรอง :โอลิมปิก ลียง ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง -vs- ชักตาร์ โดเน็ตส์
26df57.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0
363647.jpg4ee51b.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชักตาร์ โดเน็ตส์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0
544d9a.jpg6ebe68.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7739d5.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8c55ab.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Groupama OL Academy Décines-Charpieu (Décines-Charpieu)
9552d4.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก ลียง เกมนี้สภาพของทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ โดยที่จะต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ นักเตะเกมรุกฝั่งซ้าย อย่าง มาร์แต็ง แตรีเย โดยในเกมนัดนี้ อุสเซม อาอัวร์ จะได้ลงยืนเป็น นักเตะเกมรุกทางฝั่งซ้ายให้กับทีม ที่จะได้ลงทำเกมร่วมกับ นาบิล เฟคีร์ และ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ เพื่อทำเกมสนับสนุน กองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง เมมฟิส เดปาย ที่จะรับหน้าที่คอยปิดสกอร์ให้กับทีม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชักตาร์ โดเน็ตส์ เกมนี้ จะไม่มีรายชื่อของ 2 มิดฟิลด์ อย่าง เดนตินโญ มิดฟิลด์ และ เวลลิงตัน เนม ที่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ ตาราส สเตฟาเนนโก้ จะได้ลงคุมเกมในแดนกลางให้กับทีมร่วมกับ อลัน แพทริก โดยมี มิดฟิลด์ตัวรุกตัวเก่งของทีม อย่าง ไทสัน รับหน้าที่คอยทำเกมรุกอยู่หลัง กองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง จูเนียร์ โมราเอส

 

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม F ซึ่ง โอลิมปิก ลียง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดแรก ด้วยการบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้ทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ ส่วน ชักตาร์ โดเน็ตส์ ในเกมนัดแรกของกลุ่มนี้ ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ไปด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง โอลิมปิก ลียง ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่นักเตะเกมรุกของทีมพากันกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง หลังจากที่สามารถทำประตูให้กับทีมมาได้อย่างต่อเนื่อง และจากผลงานในเกมนัดแรกของ โอลิมปิก ลียง ถือเป็นสิ่งที่การันตีฟอร์มการเล่นของทีมได้เป็นอย่างดี และเกมในบ้านเกมนี้ โอลิมปิก ลียง จะสามารถคว้า 3 คะแนน เป็นเกมนัดที่สองได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :โอลิมปิก ลียง ต่อ 0.5
ฟันธง : โอลิมปิก ลียง ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ