วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตฯ มาดริด -VS- คลับบรูซ ( 3 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 1.5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอตฯ มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คลับบรูซ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio anda Metropolitano (Madrid)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แอตฯ มาดริด เกมนี้ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ และเกมในนัดนี้ เซ็นเตอร์ อย่าง โฆเซ่ มาเรีย กิเมเนซ น่าจะผ่านการมดสอบความฟิตลงยืนคู่กับ ดิเอโก โกดิน ได้ในเกมนัดนี้ ซาอุล ญีเกซ จะได้รับหน้าที่คอยคุมเกมให้ทีมร่วมกับ โรดริโก้ เอร์นานเดซ กาสกานเต้ และคู่กองหน้าของทีม จะยังคงเป็น อ็องตวน กรีซมัน และ ดิเอโก คอสต้า

วิเคราะห์ทีมเยือน :คลับบรูซ เกมนี้ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์เช่นกัน โดยนักเตะตัวหลักของทีมยังอยู่กันครบ นำโดย เซ็นเตอร์ตัวเก่งของทีม อย่าง สเตฟาโน เดนสวิล ที่จะได้ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีมในเกมนัดนี้ โดยมี ฮานส์ วานาเคน และ มัทส์ ริทส์ ลงคอยทำเกมร่วมกันในแดนกลาง และ คู่กองหน้าของทีม จะยังคงเป็น เยลเลอ วอสเซ่น และ เวสลี่ย์

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 2 ของกลุ่ม A ซึ่งเกมในนัดแรก แอตฯ มาดริด สามรถบุกไปเอาชนะ โมนาโก มาได้ด้วยสกอร์ 2-1ทำให้ทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ ส่วน คลับบรูซ ถือว่าทำผลงานในเกมนัดแรกได้ไม่ดีมากนัก หลังจากที่ทีมเปิดบ้านแพ้ให้แก่ ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง แอตฯ มาดริด ที่ทำผลงานได้ดีมาจากเกมในนัดแรก อีกทั้งฟอร์มการเล่นของทีมในขณะนี้ ยังถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมยังไม่แพ้ทีมใดมาเป็นเกมนัดที่ 5 ติดต่อกันของทีม และทีมยังเสียประตูไปเพียงแค่ 2 ประตูจากการลงเล่นมาใน 5 เกมหลังสุดของทีม ถือว่าเป็นสถิติการเสียประตูที่น้อยมากหากเทียบจากทีมในระดับเดียวกัน จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง แอตฯ มาดริด ที่เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้แบบไม่ยากเย็นมากนัก

เรตราคาเปิดที่ :แอตฯ มาดริด ต่อ 1.5
ฟันธง : แอตฯ มาดริด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ