วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : สเปอร์ส -VS- บาร์เซโลน่า ( 3 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปอร์ส -VS- บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สเปอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Wembley Stadium (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: สเปอร์ส เกมนี้ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหา เนื่องจากจะขาด 2 นักเตะเกมรุกคนสำคัญของทีม อย่าง เดเล่ อัลลี่ และ คริสเตียน อีริคเซน ส่วน 2 นักเตะเกมรับของทีม อย่าง มูซา แดมเบเล และ ยาน เฟร์ตองเก้น ก็จะไม่มีรายชื่อลงช่วยทีมในเกมนัดนี้เช่นกัน เนื่องจากทั้งหมดยังคงมีอาการบาดเจ็บ โดนเกมในนัดนี้ เอริค ดายร์ จะรับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้แก่ทีม ส่วน 2 มิดฟิลด์ อย่าง แฮร์รี่ วิงค์ส และ วิกเตอร์ วานยามา จะลงเล่นร่วกันในแดนกลางให้กับทีม และ กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง แฮร์รี เคน จะลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :บาร์เซโลน่า เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง แซร์ฌี รูแบร์ตู ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง ซามุแอล อูมตีตี จะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนัดนี้เช่นกัน เนื่องจากได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมในนัดนี้ เคลมองต์ ลองเกลต์ จะได้รับโอกาสลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ เจอร์ราร์ด ปิเก้ ส่วนในแดนกลางของทีม อาร์ตูโร วิดัล จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมในเกมนัดนี้เช่นกัน และ นักเตะคนสำคัญของทีม อย่าง ลิโอเนล เมสซิ จะได้รับหน้าที่ลงปิดสกอร์ให้กับทีมในแดนหน้าดังเดิม

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 2 ของกลุ่ม B ซึ่งเกมในนัดแรก สเปอร์ส ถือว่าทำผลงานได้ไม่ดีมากนัก หลังจากที่ทีมบุกไปแพ้ให้แก่ อินเตอร์ มิลาน มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มนี้ ส่วน บาร์เซโลน่า ถือว่าทำผลงานในเกมนัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถเปิดบ้านเอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปได้ด้วยสกอร์ถึง 4-0 ทำให้ทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง สเปอร์ส ที่มองว่ามีศักยภาพของทีมที่ไม่ได้ต่างกันมากนัก อีกทั้งจากผลงานที่แพ้มาในเกมนัดแรกของ สเปอร์ส ทำให้เกมในนัดนี้ของทีม อย่างน้อยต้องเก็บให้ได้ 1 คะแนน หากยังหวังที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป จึงทำให้เกมในนัดนี้ ด้วยศักยภาพทีมของ สเปอร์ส จะทำให้ทีมสามารถเก็บแต้มได้ 1 คะแนน จากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ