วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เอเอส โร่มา -vs- ซีเอสเคเอ มอสโก ( 23 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
1.b10c7.jpg

ราคาต่อรอง :เอเอส โรม่า ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอส โร่มา -vs- ซีเอสเคเอ มอสโก
2d772e.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส โร่มา : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1
3d3785.png458150.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีเอสเคเอ มอสโก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
5dcb84.png6b6eb3.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7e4760.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8602d5.png

สนามที่ลงแข่ง : Stadio olimpico (Roma)
909f5a.jpg

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส โรม่า เกมนี้มี 2 นักเตะตัวหลักของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ ดิเอโก้ เปร็อตติ นักเตะเกมรุก และ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีม อย่าง ดานีเอเล เด รอสซี ที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ สตีเวน เอ็นซงซี จะได้รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ ไบรอัน คริสตันเต้ โดยมี โลเรนโซ เปลเลกรีนี รับหน้าที่คอยทำเกมรุกเพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง เอดิน เซโก้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซีเอสเคเอ มอสโก เกมนี้จะไม่มี ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อย่าง อิกอร์ อคินเฟเยฟ ที่ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมในนัดนี้ ผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีม อย่าง อีเลีย โปมาซุน จะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้กับทีม โดยมี นิกิต้า เชอร์นอฟ รับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม ส่วนในแดนกลางของทีมจะเป็นหน้าที่ของ นิโคลา วลาชิช ที่จะลงทำเกมร่วมกับ อลัน ซาโกเยฟ และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมจะยังคงเป็น เฟดอร์ ชาลอฟ เช่นเดิม

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 3 ของกลุ่ม G ซึ่ง เอเอส โรม่า เกมในนัดล่าสุดของรายการนี้เพิ่งจะโชว์ฟอร์มโหดด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ วิคตอเรีย พัลเซ่น มาได้ด้วยสกอร์ 5-0 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ส่วน ซีเอสเคเอ มอสโก ถือว่าทำผลงานในรายการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมลงเล่นมา 2 เกม ยังไม่แพ้ให้แก่ทีมใด อีกทั้งเกมในนัดล่าสุดของรายการนี้ ยังสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เรอัล มาดริด มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ทีมรั้งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ และเกมในนัดนี้มองว่า โอกาสที่จะผ่านเข้ารอบของทั้งสองทีมนั้นยังค่อนข้างที่จะเปิดกว้าง จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นเกมที่ค่อนข้างที่จะอึดอัดกันพอสมควร และด้วยเรตของราคาที่เปิดออกมายังมองว่าค่อนข้างที่จะ กดดัน โรม่า แต่ เกมที่ผ่านมา โรม่า เล่นดีพอสมควร เอาเป็น ว่า เกมนี้ โรม่า มา เหนือ กว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอเอส โรม่า ต่อ 1.5
ฟันธง : เอเอสโร ม่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ