วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ยัง บอยส์ -vs- บาเลนเซีย ( 23 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
1.28d4e.jpg

ราคาต่อรอง :บาเลนเซีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยัง บอยส์ -vs- บาเลนเซีย
22876c.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยัง บอยส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
3d9527.png4c693e.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0
5eb2f6.png64e83b.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7ff3a7.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
808b84.png

สนามที่ลงแข่ง : STADE DE SUlSSE Wankdorf Bern (Bern)
960138.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยัง บอยส์ เกมนี้ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อย่าง เดวิด วอน บอลมูส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิต และเกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสของ มาร์โก โวล์ฟลี่ ที่จะได้รับหน้าที่เฝ้าเสาให้กับทีม โดยมี คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง โมฮาเหม็ด อาลี คามารา และ สตีฟ ฟอน เบอร์เก้น รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ เซคู ซาโนโก้ ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมให้กับทีม และคู่กองหน้าของทีมยังคงเป็น โรเช่ร์ อัสซาเล่ และ กิลโยม โอยาโร

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเลนเซีย เกมนี้จะมาในระบบ 4-4-2 นำโดย คู่เซ็นเตอร์เจ้าประจำของทีม อย่าง กาบรีเอล เปาลิสตา และ เอเซเกียล กาไรย์ ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ เจฟเฟรย์ คงด็องเบีย ที่จะลงทำเกมร่วมกับ ดาเนียล ปาเรโฆ โดยมี โรดริโก้ โมเรโน่ และ มิชี่ บาตชูอายี่ ลงประจำการเป็นคู่กองหน้าให้กับทีมเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : ยัง บอยส์ ทีมในอันดับบ๊วยของกลุ่ม H ที่แพ้มาในการลงเล่นมาทั้ง 2 เกมแรก และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปแพ้ให้แก่ ยูเวนตุส มาด้วยสกอร์ถึง 0-3 ส่วน บาเลนเซีย หลังจากที่ทีมแพ้มาในเกมนัดแรก เกมในนัดล่าสุดก็สามารถบุกไปเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของกลุ่ม และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง บาเลนเซีย ที่มีคุณภาพของทีมค่อนข้างที่จะเหนือกว่าค่อนข้างมาก อีกทั้ง บาเลนเซีย ในเกมนัดนี้ต้องพยายามเก็บ 3 คะแนน มาให้กับทีมให้จงได้ หากว่าทีมยังต้องการที่จะผ่านเข้ารอบ จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่มีประสบการณ์ในเวทีลูกหนังยุโรปที่มีมากกว่า อย่าง บาเลนเซีย จะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนนจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :บาเลนเซีย ต่อ 0.5
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ