วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ดอร์ทมุนด์ -VS- แอตฯ มาดริด (24 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก1.e2953.jpg

ราคาต่อรอง :เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ :ดอร์ทมุนด์ -VS- แอตฯ มาดริด 29be4f.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอร์ทมุนด์ :ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 032cd04.jpg47929d.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ มาดริด :ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0531b67.jpg63bfd9.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม709ff8.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน8b0f2b.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Signal-Iduna-Park (Dortmund)93864b.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :ดอร์ทมุนด์ เกมนี้จะไม่มี เซ็นเตอร์ อย่าง มานูเอล อาคานจี เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ โดยเกมในนัดนี้ อับดู ดิอัลโล จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ แดน-อักเซล ซากาดู เพื่อคอยคุมแนวรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง มาร์โค ร็อยส์ รับหน้าที่ลงเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีม เพื่อคอยทำเกมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง ปาโก้ อัลกาเซร์ ที่มีฟอร์มที่ร้อนแรงอยู่ในขณะนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :แอตฯ มาดริด เกมนี้ สภาพทีมถือว่ามีความพร้อมเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่มีมีนักเตะภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ โฆเซ่ มาเรีย กิเมเนซ และ ดิเอโก โกดิน จะรับหน้าที่ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ให้กับทีม โดยมี ซาอุล ญีเกซ และ โรดริโก้ โมเรโน่ รับหน้าที่ลงทำเกมร่วมกันในแดนกลาง และคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น ดิเอโก คอสต้า และ อองตวน กรีซมันน์

 

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 3 ของกลุ่ม A ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ สามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 2 เกมจากการลงเล่นในรายการนี้ ทำให้ทีมรั้งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน แอตฯ มาดริด ก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 2 เกมรวดเช่นกัน แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ทำให้ทีมรั้งอยู่ในรองจ่าฝูงของกลุ่ม และเกมในนัดนี้ จะเป็นศึกแย่งชิงจ่าฝูงของกลุ่ม และมองว่าทั้งสองทีมมีมาตรฐานของทีมที่อยู่ในระดับเดียวกัน และเกมที่ออกสูสีกันมากขนาดนี้ จึงมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง ดอร์ทมุนด์ ที่อย่างน้อยก็จะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่มีเหล่ากองเชียร์ของทีมนั้นคอยหนุนหลังอยู่ตลอดทั้ง 90 นาที จึงทำให้เกมในนัดนี้ ด้วยการที่ได้ลงเล่นในบ้าน ดอร์ทมุนด์ จะสามารถเบียดเอาชนะไปได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 1-0 By. แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ