วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : บาร์เซโลน่า -VS- อินเตอร์ มิลาน  (24 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
1.c3de8.jpg

ราคาต่อรอง :บาร์เซโลน่า ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ :บาร์เซโลน่า -VS- อินเตอร์ มิลาน 222a78.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า :ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 3f6a7b.jpg440426.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน :ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 52489a.jpg63aa52.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม7cd647.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน8451a1.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Camp Nou (Barcelona) 9b9b5f.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :บาร์เซโลน่า เกมนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะมีปัญหาพอสมควร เนื่องจากจะขาดนักเตะตัวหลักของทีมไปถึง 3 คน ได้แก่ 2 กองหลัง อย่าง โตมัส เฟอร์มาเลิน , ซามุแอล อูมตีตี และ นักเตะคนสำคัญของทีม อย่าง ลิโอเนล เมสซิ เนื่องจากทั้งหมดยังมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ 3 ประสานในแดนหน้าของทีมจะเป็นหน้าที่ของ อุสมาเน่ เดมเบเล่ , ลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ส่วนในแดนกลาง เซร์ฆิโอ บุสเกตส์ จะรับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ อิวาน ราคิติช และคู่เซ็นเตอร์ของทีม เคลมองต์ ลองเกลต์ จะได้ลงยืนคู่กับ เคราร์ด ปิเก้ เพื่อทำหน้าที่คุมแนวรับให้กับทีม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :อินเตอร์ มิลาน เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน ปีกเชิงสูง อย่าง อิวาน เปริซิช เกมนี้ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิต และเกมในนัดนี้ เลาตาโร มาร์ตีเนซ จะได้รับโอกาสลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ มัตเตโอ โปลิตาโน่ เพื่อทำหน้าที่คอยสนับสนุน กองหน้าคนสำคัญของทีม อย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ส่วนเกมรับของทีมจะเป็นหน้าที่ของ สเตฟาน เดอ ฟรีจ์ ที่จะลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม

 

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 3 ของกลุ่ม B ซึ่ง บาร์เซโลน่า สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมรวด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน อินเตอร์ มิลาน สามารถคว้าชัยนะมาได้ 2 เกมเช่นกัน แต่เป็นรองประตูได้เสีย จึงทำให้ทีมรั้งอยู่ในรองจ่าฝูงของกลุ่ม และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง บาร์เซโลน่า ที่สามารถทำผลงานของทีมกลับมาได้ดีอีกครั้ง และยังมองว่า มาตรฐานของทีม บาร์เซโลน่า ยังค่อนข้างที่จะเหนือกว่าอยู่บ้าง อีกทั้งเกมนี้ถ้า บาร์เซโลน่า สามารถเก็บชัยชนะได้ จะเป็นการการันตีในการได้ผ่านเข้ารอบอย่างแน่นอน จึงมองว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ปล่อยให้โอกาสนีหลุดมือไปได้อย่างแน่นอน จึงทำให้เกมในนัดนี้ บาร์เซโลน่า จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :บาร์เซโลน่า ต่อ 1/1.5
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-1 By. แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ