วิเคราะห์บอล ยูโรปา ลีก : เลเวอร์คูเซ่น -VS- ลาร์นาคา ( 4 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูโรปา ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1/1.5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาร์นาคา : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : BayArena (Leverkusen)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เลเวอร์คูเซ่น เกมนี้จะไม่มี 2 มิดฟิลด์ อย่าง ชาร์ลส อารันกุยซ์ และ จูเลียน บอมการ์ทลิงเกอร์ , กองหลัง อย่าง พานากิออติส เร็ตซอส , กองหน้า อย่าง โยเอล โปห์ยานปาโล ที่ทั้งหมดยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน มิดฟิลด์ อย่าง คาริม เบลลาราบี จะลงสนามช่วยทีมไม่ได้ในเกมนัดนี้ เนื่องจากจะยังคงติดค้างโทษของใบแดง และเกมในนัดนี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม อย่าง ลาร์ส เบนเดอร์ จะรับหน้าที่ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ โดมินิค คอร์ โดยมี นักเตะเกมรุกคนสำคัญของทีม อย่าง ยูเลี่ยน บรันท์ รับหน้าที่คอยขึ้นเกมรุก เพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง ลูคัส อลาริโอ

วิเคราะห์ทีมเยือน :ลาร์นาคา เกมในนัดนี้ จะวาง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง ดาเนียล มอยซอฟ และ มิเกล กอนซาเลซ มาร์ติเนซ รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม ส่วน มิดฟิลด์วัยเก๋าของทีม อย่าง จอร์จ ลารีน่า จะรับหน้าที่ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ อิวาน ตริชคอฟสกี้ ส่วน อาโปสโตลอส จิอันนู จะลงเป็นตัวความหวังให้แก่ทีมในตำแหน่ง กองหน้าตัวเป้าของทีม

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม A ซึ่ง เลเวอร์คูเซ่น ถือว่าทำผลงานได้ดีจากเกมในนัดแรก หลังจากที่ทีมสามารถบุกไปเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ มาได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้ทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มนี้ ส่วน ลาร์นาคา ถือว่าทำผลงานในเกมนัดแรกยังทำได้ไม่ดี หลังจากที่ทีมแพ้คาบ้านให้แก่ เอฟซี ซูริค มาด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่มนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เลเวอร์คูเซ่น ที่มองว่ามีศักยภาพของทีมค่อนข้างที่จะเหนือกว่าอยู่มาก อีกทั้ง ลาร์นาคา ยังทำผลงานได้ไม่ดีมากนักในเวทียุโรป ที่ทีมมีประสบการณ์ของทีมยังสู้อีก 3 ทีมในกลุ่มนี้ไม่ได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ เลเวอร์คูเซ่น จะสามารถคว้าชัยชนะเป็นเกมในนัดที่ 2 ได้จากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ