วิเคราะห์บอล ยูโรปา ลีก : มัลโม่ -VS- เบซิคตัส ( 4 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูโรปา ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบซิคตัส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัลโม่ -VS- เบซิคตัส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มัลโม่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบซิคตัส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Swedbank Stadion (Malmö)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: มัลโม่ เกมนี้จะส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดของทีมลงเล่น นำโดย มิดฟิลด์ อย่าง ฟูอัด บาชิรู ที่จะลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ อันเดอร์ส คริสเตียนเซน โดยมี คู่กองหน้าของทีม อย่าง มาร์คุส อันตอนส์สัน และ มาร์คุส โรเซนเบิร์ก ลงหาจังหวะปิดสกอร์ให้กับทีมในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน :เบซิคตัส เกมในนัดนี้ จะวาง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง แกรี เมเดล และ โอกูซาน โอซยาคุป ลงคอยขับเคลื่อนเกมร่วมกันในแดนกลาง ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีม จะยังคงเป็น ไซล์ ลาริน ที่จะคอยไล่ล่าตาข่ายในแดนหน้าให้กับทีม

ทรรศนะ : เกมในนัดนี้จะเป็นเกมในนัดที่สองของกลุ่ม I ซึ่ง มัลโม่ ยังทำผลงานได้ไม่ดีในเกมนัดแรก ด้วยการบุกไปแพ้ให้แก่ เก็ง มาด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ส่วน เบซิคตัส ถือว่าทำผลงานได้ดีจากเกมในนัดแรก หลังจากที่ทีมสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ชาร์ปบอร์ก 08 ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง เบซิคตัส ที่มองว่านักเตะภายในทีมมีศักยภาพค่อนข้างที่จะเหนือกว่า อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการลงเล่นในเวทียุโรปค่อนข้างที่จะโชกโชน และเหนือกว่าทางเจ้าบ้าน อย่าง มัลโม่ อยู่มาก และด้วยประสบการณ์ที่มากของ เบซิคตัส จะทำให้ทีมสามารถบุกมาเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เบซิคตัส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบซิคตัส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ