วิเคราะห์บอล ยูโรปา ลีก : อปอลล่อน(N) -VS- โอลิมปิก มาร์กเซย ( 4 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูโรปา ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อปอลล่อน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Neo GSP (Nicosía (Levkosía))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: อปอลล่อน เกมในนัดนี้จะวาง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง วาเลนติน โรเบิร์จ และ เฮคเตอร์ ยูสเต้ รับหน้าที่คอยคุมแนวรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์ตัวเก๋า อย่าง เอสเตบัน เช็ทติ รับหน้าที่ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ คาราลัมบอส คีเรียคู ส่วนในตำแหน่งกองหน้าของทีมจะยังคงเป็น แอนตั้น มักริก้า

วิเคราะห์ทีมเยือน :โอลิมปิก มาร์กเซย เกมนี้จะไม่มี 2 กองหลัง อย่าง อาดิล รามี่ และ โรลันโด้ , มิดฟิลด์ อย่าง มอร์แกน แซนซัน , กองหน้า อย่าง คลินตัน เอ็นฌี ที่ทั้งหมดยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ เควิน สตรูทมัน จะรับหน้าที่ลงคอยคุมเกมในแดนกลาง โดยให้อิสระแก่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม อย่าง ดิมิทรี ปาเยต์ ทำหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมอยู่หลังกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง คอนสแตนตินอส มิโทรกลู

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 2 ของกลุ่ม H ซึ่งเกมในนัดแรก อปอลล่อน บุกไปแพ้ให้แก่ ลาซิโอ มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ส่วน โอลิมปิก มาร์กเซย ถือว่าทำผลงานในเกมนัดแรกได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่ทีม แพ้คาบ้านให้แก่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย ที่มองว่าศักยภาพของทีมยังค่อนข้างที่จะเหนือกว่า และจากการพ่ายแพ้มาในเกมนัดแรก จึงทำให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ต้องพยายามบุกมาคว้า 3 แต้มจากเกมในนัดนี้ไปให้จงได้ และด้วยศักยภาพของทีม โอลิมปิก มาร์กเซย ในชุดนี้จะสามารถบุกไปเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5
ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ