วิเคราะห์บอล ยูโรปา ลีก : บอร์กโดซ์ -VS- โคเปนเฮเก้น ( 4 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูโรปา ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บอร์กโดซ์ ต่อ 0.5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บอร์กโดซ์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โคเปนเฮเก้น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Matmut-Atlantique (Bordeaux)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: บอร์กโดซ์ เกมในนัดนี้จะขาด กองหน้า อย่าง อเล็กซานเดอร์ เมนดี้ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ จิมมี่ บริย็องด์ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้แก่ทีม โดยมี มิดฟิลด์ตัวรุกตัวเก่งของทีม อย่าง ฟรองซัวส์ คามาโน่ จะรับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีมในแดนกลาง และคู่เซ็นเตอร์ของทีมจะยังคงเป็น ปาโบล นาสซิเมนโต้ แคสโตร และ จูเลส กุนเด้ ที่จะรับหน้าที่คอยคุมแนวรับให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :โคเปนเฮเก้น เกมนี้จะวาง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง เดนิส วาฟโร่ และ อันเดรียส บีเจลแลนด์ ทำหน้าที่คอยคุมแนวรับให้แก่ทีม โดยมี ราสมุส ฟัลค์ ทำหน้าที่ลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้แก่ทีม และคู่กองหน้าของทีมจะยังคงเป็น วิคเตอร์ ฟิชเชอร์ และ แดม เอ็นดอย

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 2 ของกลุ่ม C ซึ่ง บอร์กโดซ์ ถือว่าทำผลงานในเกมนัดแรกได้ไม่ดีมากนัก หลังจากที่ทีมบุกไปแพ้ให้แก่ สลาเวีย ปราก มาด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่มนี้ ส่วน โคเปนเฮเก้น ถือว่าทำผลงานในเกมนัดแรกยังค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับทาง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง บอร์กโดซ์ ที่แพ้มาในเกมนัดแรก จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมจะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเก็บแต้มจากเกมในนัดนี้ให้ได้ และด้วยฟอร์มการเล่นของทีม บอร์กโดซ์ มีทิศทางที่ดีขึ้นมาในช่วงหลัง จึงทำให้เกมในนัดนี้ บอร์กโดซ์ จะสามารถเปิดบ้านเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :บอร์กโดซ์ ต่อ 0.5
ฟันธง : บอร์กโดซ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ