วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เซบีย่า -vs- ลาซิโอ ( 20 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

 

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซบีย่า -vs- ลาซิโอ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาซิโอ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซบีย่า กุมความได้เปรียบมาก่อนจากเลกแรก หลังจากบุกไปเอาชนะ ลาซิโอ ถึงถิ่น 1-0 สำหรับพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน เอแวร์ บาเนก้า กองกลางตัวเก่งซึ่งติดโทษแบน เช่นเดียวกับ โนลิโต้ อีกหนึ่งมิดฟิลด์ที่เดี้ยงอยู่เดิม คาดว่า มาชิน เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-1-2 โดยมี อันเดร ซิลวา กับ วิสซาม เบน เยดแดร์ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ ปาโบล ซาราเบีย เป็นหน้าต่ำคอยสนับสนุนจากด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาซิโอ พ่ายมาก่อนในเลกแรก 0-1 ผลงานในลีกล่าสุดก็แพ้ เจนัว 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา จอร์แดน ลูกากู, วอลเลซ, หลุยส์ อัลเบร์โต้ และ มาร์โก ปาโรโล่ สี่แข้งเจ็บหน้าเดิม ส่วนพวก บาสโต๊ส, ลุยซ์ เฟลิเป้ กับ เซอร์เก มิลินโกวิช ซาวิช ต้องรอเช็คฟิตว่าจะทันลงช่วยทีมได้หรือไม่ คาดว่า อินซากี้ เตรียมใช้แผน 3-5-2 เข้าสู้ โดยมี ฮัวกิน กอร์เรอา กับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้า ขณะที่ โรมูโล่, ลูคัส เลว่า กับ ดานิโล่ คาตาลดี้ จะรับจ๊อบคุมจังหวะในแดนกลางตามสูตร

ทรรศนะ : เซบีย่าถูกโฉลกกับถ้วยใบนี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าฟอร์มในลีกจะตกลงยังไง แต่พอลงเตะยูโรป้าลีก กลับทำผลงานได้ดีเสมอ เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอลาซิโอ หลังจากเกมแรกบุกไปชนะมา 1-0 ทำให้งานไม่ยากต่อการผ่านเข้ารอบ ลาซิโอเองก็มีปัญหาหลายจุด โค้ชก็ดูแล้วไม่เก่ง เกมนี้คงเสร็จเจ้าบ้านอีกตามเคย เชื่อว่าอยู่ต่อได้ลุ้นกว่าเยอะ

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ