วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก (รอบ32ทีมสุดท้าย นัดสอง) : เซนิต -vs- เฟเนร์บาห์เช่ ( 21 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก (รอบ32ทีมสุดท้าย นัดสอง)

ราคาต่อรอง : เซนิต ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซนิต -vs- เฟเนร์บาห์เช่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนิต : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซนิต จากรัสเซีย เกมเลกแรกแพ้มา 0-1 ทำให้การกลับมาลงเล่นในบ้านวันนี้จำเป็นต้องเอาชนะสถานเดียวเท่านั้น สภาพทีมล่าสุดจะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซานดร้า โคโคริน หัวหอกทีมชาติรัสเซียทีเดี้ยงอยู่แถมยังต้องรอเช็คความฟิตของ อเล็กซานดร้า เอโรคินห์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญที่ต้องรอเช็กความฟิต ซึ่งถ้าเจ้าตัวลงบู๊ไม่ได้คาดว่า เซบาสเตียน ดรุยซี่ แข้งอาร์เจนไตน์จะรับช่วงต่อแทนเพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับ อาร์เต็ม ซูบ้า หัวหอกที่กดไปแล้ว 5 เม็ดรอใส่สกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเนร์บาห์เช่ จากตุรกี ชนะมา 1-0 ในเลกแรก แต่จะว่าไปแล้วสกอร์แบบนี้ ด้านความพร้อมล่าสุดจะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน เมาริซิโอ้ อิสล่า กองหลังชาวชิลีและ เมห์เม็ต เอคิชี่ กองกลางชาวตุรกีที่ต่างควงแขนเจ็บทั้งคู่ ทำให้ ซาดิค คิฟปินาร์ และ ยาร์สัน จะได้ลงทำหน้าที่ตามตำแหน่ง ส่วนที่เหลือคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงจะยังคงไว้วางใจส่ง มิไฮ ซายิช เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ลงทำหน้าที่อยู่ด้านหลัง อิสลาม สลิมานี่ หัวหอกวัย 30 ปีรอปิดบัญชี

ทรรศนะ : เซนิตฯเก่งในบ้านเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เกมแรกเสียเปรียบด้านสกอร์มาไม่เยอะ ทำให้ประตูเข้ารอบยังเปิดกว้าง และเฟเนร์บาห์เช่เองก็ฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอยเท่าไหร่ โอกาสที่เกมนี้เจ้าบ้านจะเก็บชัยชนะได้นั้นมีสูง เรตเปิดมาแค่ 0.5 เชื่อว่าอยู่ต่อโอกาสพลาดยาก

ราคาบอล : เซนิต ต่อ 0.5
ฟันธง : เซนิต ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ