วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก (รอบ32ทีมสุดท้าย นัดสอง) : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก -vs- คลับบรูซ ( 21 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก (รอบ32ทีมสุดท้าย นัดสอง)

ราคาต่อรอง : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก -vs- คลับบรูซ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลับบรูซ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เร้ดบูลล์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พลาดท่าที่เบลเยียม 1-2 สภาพทีมเกมนี้มีปัญหาคือโทษแบนของ อันเดร รามัลโญ่ กองหลังบราซิเลี่ยนซึ่งโดนใบเหลืองเพิ่มจนครบโควต้า นอกจากนั้นมี 2 ตัวเจ็บจากเกมดังกล่าวต้องรอเช็กฟิตทั้ง มาริน ปงกราซิช แนวรับโครแอตและ เฟรดริค กัลบรันด์เซ่น กองหน้าชาวนอร์เวย์ที่เจ็บกล้ามเนื้อน่องและต้นขาตามลำดับ โดยน่าจะถึงคิวของ สเมล เพรเวิลยัค หัวหอกบอสเนียฯ ที่กระทุ้ง 9 ประตูในลีก แทคทีมกับ มูนาส ดาบูร์เพชฌฆาตอิสราเอลซึ่งยิงไปเท่ากัน ส่วนแดนกลางมีตัวเก๋า ซลัตโก้ ยูนูโซวิชที่ยิง 4 จ่าย 3 ในเทอมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คลับบรูซ ได้เปรียบสกอร์จากเลกแรก 2-1 เกมนี้จะได้ ธีโบต์ ฟลีติ้งค์ กองหลังและตัวรุก เยลเล่ ฟอสเซ่น แต่ในรายของ คลินตัน มาต้า ฟื้นตัวไม่ทันหลังจากเจ็บในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดการณ์ว่า เลโก้ จะบู๊ต่อด้วยแกนหลัก ในแผน 3-5-2 แดนกลางมี ฮันส์ ฟานาเก้น คุมจังหวะเกมคู่ รุด ฟอร์เมอร์ ตัวเก๋าชาวดัตช์ ส่วนหัวหอกนาทีนี้ต้อง เวสลี่ย์กับ ซีเบอ ชรีเวอร์ส ที่กระทุ้งในลีกรวมกัน 19 ประตู ขณะที่ข่าวดีคือการได้ เอ็มมานูเอล เดนนิส พ้นโทษแบนจากเกมลีก

ทรรศนะ : ซัลซ์บวร์กถือว่าเป็นทีมเต็งลำดับต้นๆในรายการนี้ ผลงานรอบแรกการันตีถึงฟอร์มพวกเขาได้เป็นอย่างดี เกมนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นด้วยสภาพทีมที่ดีและศักยภาพเหนือกว่าคลับบรูชอยู่พอสมควร โอกาสที่จะถล่มนั้นมีสูง เด้วยแรงอัดอั้นที่เกมแรกพลาดมาทำให้เจ้าบ้านต้องเดินเกมใส่ไม่ยั้งตั้งแต่ต้นเกม เกมนี้เชื่อว่าซัลซ์บวร์กจะกลับมาชนะและสกอร์ก็จะออกมาให้ท่านต่อได้เฮสูง

ราคาบอล : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ต่อ 1
ฟันธง : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ