วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก (รอบ32ทีมสุดท้าย นัดสอง) : ดินาโม ซาเกร็บ -vs- วิคตอเรีย พัลเซ่น ( 21 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก (รอบ32ทีมสุดท้าย นัดสอง)

ราคาต่อรอง : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม ซาเกร็บ -vs- วิคตอเรีย พัลเซ่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม ซาเกร็บ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิคตอเรีย พัลเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน มัคซิเมียร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม ซาเกร็บ จากลีกโครเอเชีย บุกพ่ายก่อนจากเลกแรก 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธ์ใช้งาน ปีตาร์ สโตยาโนวิช แนวรับตัวเก่งที่ติดโทษแบนหนึ่งนัด ส่วนพวก มาริโอ กาฟราโนวิช กับ อิวาน ซูนยิช สองตัวหลักที่ต้องรอเช็คฟิตว่าจะลงช่วยทีมได้ทันเวลาหรือไม่ คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังสูงสุดไว้ที่ บรูโน่ เพ็ตโควิช กับ ดาเมียน คัดเซียร์ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : พัลเซ่น จากเช็ก เอาชนะมาก่อน 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่สามารถใช้งาน โรมัน ฮุบนิค ปราการหลังจอมเก๋าที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบกำหนด เช่นเดียวกับ มิชาล เคอร์เมนซิค หัวหอกคนสำคัญเป็นเพียงรายเดียวที่เดี้ยงยาวรูดม่านเรียบร้อยแล้ว คาดว่า ขณะที่พวกแกนหลักอย่าง พาทริค ฮโรซอฟสกี้ กับ แยน โควาริค ฟิตสมบูรณ์เตรียมลงบู๊แน่นอน

ทรรศนะ : ประตูยังคงเปิดกว้างต่อการเข้ารอบอยู่ โดยดินาโมซาเกร็บต้องชนะให้ได้สถานเดียวจึงมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ สกอร์แค่ 1-0 ก็เพียงพอแล้ว ด้วยระบบทีมที่เล่นกันอย่างเป็นระบบระเบียบและเทคนิคความสามารถเฉพาะที่ดีกว่าของเจ้าบ้านจะทำให้เกมนี้พวกเขาเหนือกว่าพัลเซ่นอยู่พอตัว มองแล้วโอกาสที่เจ้าบ้านจะเก็บชัยชนะได้นั้นมีสูง

ราคาบอล : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ