วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก (รอบ8ทีมสุดท้าย นัดสอง) : บาเลนเซีย -vs- บียาร์เรอัล ( 18 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก (รอบ8ทีมสุดท้าย นัดสอง)

 

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย -vs- บียาร์เรอัล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เมสตาย่า สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย ความพร้อมก่อนเกม จะกลับมาใช้งาน คาร์ลอส โซเลร์ กองกลางตัวหลักที่พ้นโทษแบนจากเลกแรก ส่วน จอฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย กองกลางคนสำคัญยังไม่หายเจ็บ แต่ยังมี ดานี่ ปาเรโฆ่ เป็นตัวยืนอยู่แล้ว ส่วน ฟาคันโด รอนกาย่า กับ เฟร์ราน ตอร์เรส ควงแขนพ้นโทษกักแข้งจากเกมลีกพร้อมออกสตาร์ทเช่นเดียวกัน ทว่าคริสเตียโน่ ปิซซินี่ เจ็บระหว่างเกมลีกนัดล่าสุด น่าจะได้พัก ทางด้านแนวรุกไม่มีปัญหา เตรียมส่ง โรดริโก้ ล่าตาข่ายกับ ซานติ มีน่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล สภาพความพร้อม ยังคงไม่มีตัวเจ็บอย่าง บรูโน่ โซเรียโน่ และ มิเกลย่อน ซึ่งเจ็บต่อเนื่อง นอกจากนั้น ดานิเอโล่ โบเนร่า ก็เจ็บมาจากเกมลีกล่าสุด วืดไปอีกราย รวมถึง อัลบาโร่ กอนซาเลซ ก็ติดโทษแบน อย่างไรก็ดีปราการหลังตัวหลักอย่าง บิคตอร์ รุยซ์ พ้นโทษกักแข้งกลับมาช่วยทีม ที่เหลือเตรียมส่งหน้าเดิมๆทั้ง ซามูเอล ชุควูเอเซ่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ กับ ซานติ กาซอร์ล่า ลงช่วยทีม

ทรรศนะ : บาเลนเซียแทบจะไม่ต้องเน้นอะไรมากมาย เพราะได้เปรียบสกอร์จากเกมแรกมา เกมนี้แค่เล่นเรื่อยๆแพ้ 0-2 ก็ไม่เสียหาย แต่มองว่าบียาร์เรอัลนั้นน่าจะถอดใจไปแล้วและหันกลับไปมุ่งเน้นในลีกมากกว่า เพราะตอนนี้คะแนนล่อแลมต่อการตกชั้นมาก มองว่าความได้เปรียบทุกประตูจะทำให้เจ้าบ้านบาเลนเซียเก็บชัยชนะนัดนี้ไว้ได้อีกครั้ง

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ